เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซึ่งคงจะจริง เพราะเจ้แอบไปเช็คในคอมเม้นท์เด็ด ปรากฎว่า มีแฟนคลับท่านหนึ่ง ซึ่งใช้ IG ว่า @gaew0165 ออกมาให้ข้อมูลหวานๆ ซึ่งจากการสันนิษฐาณคิดว่า แฟนคลับท่านนี้ท่าทางจะรัก ณเดช&ญาญ่า เอาเสียมากๆ และด้วยความอายุเยอะกระมังเลยอ่านจะพิมพ์ถูกๆ ผิดๆ และไม่ได้เว้นวรรค

ทางเราเลยขออนุญาติ พิมพ์มาให้อ่านแบบสบายตาดังนี้
•ณเดชน์ญาญ่ายังหวานมาก วันก่อนเห็นไปดูหนังตอน5 ทุ่ม ณเดชมีหอมหัวน้องญาญ่าด้วย มันจะเป็นอดีตไปได้อย่างไร คุณลองไปแถวทองหล่อ จะเห็นไปบ่อยๆ

•มีหลายเรื่องที่อยากจะเล่าให้ฟังวันที่ 14 กุมภา เขาก็มีของให้กัน แต่เขาไม่อยากให้เห็น แล้ววันเกิดน้องญาญ่า เขาก็ไปกินอาหารญี่ปุ่นด้วยกัน เค้าก็ไม่ลงไอจีให้เราเห็น พอแม่แก้วลงรูป แฟนคลับเดี่ยวญาญ่าก็เข้าไปด่า หาว่าเขาสร้างภาพ ร้านที่
ณเดชไปสั่งดอกไม้ ชื่อร้าน “เรือนบุษบา” อยู่สุขุมวิท รู้ความจริงแล้วสงสารณเดชมาก ผู้มีพระคุณกับผู้หญิงที่ตัวเองรัก ตอนเช้าณเดชน์ญาญ่าไปเล่นโยคะแถวสุขุมวิทด้วยกันบ่อย ทางสถานที่เขาห้ามถ่ายรูป ขอเป็นส่วนตัว ทำไมถึงรู้ เพราะลูกทำงานอยู่ที่ช่อง 3 แฟนคลับที่ตามน้องจริง จะรู้ดีเข้าใจน้อง อยากเจอคุณต้าร์ (ต้าร์คือ คู่สนทนาด้วย) จะเอารูปให้ดูห้ามออกสื่อ จะเปิดตัวก็ไม่ได้น่าสงสารเด็ก 2 คนมาก เขาคงไม่ลงรูปให้เราเห็น แล้วแฟนคลับที่มีรูปก็ไม่ให้เห็น

ก็ตามที่เห็นนี่ละคะ คอนเฟิร์มไปเลยว่า ณเดช&ญาญ่า เค้าหวานกันอยู่ดีเหมือนเดิม และจากการเข้าไปดู ig ของคุณ @gaew0165 ก็ปรากฎว่า เป็นไอจีที่ไม่ได้มีลงรูปใดๆ น่าจะเอาไว้ส่องดูความเคลื่อนไหวมากกว่า ..เห็นแบบนี้แฟน FC N&Y คงสบายใจขึ้นนะคะ

CR. – #nadechyaya

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online