เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 5 เมษายน ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. แถลงผลการจับกุม นายคมสรรณ์ โตทิม อายุ 34 ปี โชเฟอร์แท็กซี่หื่น ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนผู้โดยสารสาวชาวเมียนมาร์ เหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบ สน.ห้วยขวาง เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่ห้องเช่าบริเวณ ถนนหัวนา-เลี่ยงเมือง ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงเย็น วันที่ 5 เมษยายน หลังจากหลบหนีหัวซุกหัวซุนไปหลายจังหวัด

พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า หลังก่อเหตุทางผู้ต้องหาเรียกรถแท็กซี่ไปที่จ.สระบุรี และขึ้นรถโดยสารมุ่งหน้าจ.มุกดาหาร ซึ่งความตั้งใจเดิมต้องการหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน แต่เงินไม่พอจึงเดินทางร่อนเร่มาที่จ.กาญจนบุรี จนถูกจับกุมดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหาได้ชิงทรัพย์ทั้งแท็ปเล็ตและเงินสดจำนวน 9,000 บาทจากเหยื่อสาวชาวเมียนมาร์ ก่อนใช้เงินระหว่างหลบหนีเหลือเพียง 300 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ผู้ต้องหายอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุรับเหยื่อไปส่งย่านพัฒนาการ และออกอุบายจอดรถว่าลงไปปัสสาวะ ก่อนก่อเหตุดังกล่าว สำหรับการข่มขืนนั้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ซึ่งก็จะได้ให้แพทย์รพ.ตำรวจตรวจอย่างละเอียด พร้อมส่งเสื้อผ้าวันเกิดเหตุไปให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจอีกครั้ง

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวต่อว่า ผู้ต้องหาเคยถูกก่อเหตุคดีข่มขืนกระทำชำเราที่ จ.ระยอง ในปีพ.ศ.2555 ต้องโทษ 3 ปี และมีหมายจับคดีลักษณะเดียวกันที่จ.ระยองในปี 2558 อีก ซึ่งทางบช.น.จะได้ประสานท้องที่ต่อไป สำหรับการทำแผนชี้จุดนั้น ทางผู้ต้องหาไม่ประสงค์จะทำ ตอนนี้จะให้ทางพนักงานสอบสวนสน.ห้วยขวางสอบปากคำต่อไป

ด้านนายคมสรรณ์ ผู้ต้องหาให้การอย่างฉะฉานว่า ตนไม่ได้ก่อเหตุข่มขืน อยากให้รอผลตรวจจากทางแพทย์ ตนขอโทษประชาชน แท็กซี่และสื่อมวลชน หากรับใช้โทษเสร็จจะกลับมารับใช้ชาติทางใดทางหนึ่ง ตนฝากไว้ว่า หากผู้โดยสารขึ้นรถแล้วพบแท็กซี่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจก็ลงจากรถได้ ควรนั่งเบาะหลังฝั่งตรงข้ามแท็กซี่เพื่อจะได้เห็นพฤติกรรมของโชเฟอร์ได้ อย่าไปนั่งเบาะซ้าย เพราะหากรถแท็กซี่ขับชนทางซ้ายก็จะออกมาไม่ได้ ส่วนที่มีสื่อนำเสนอว่าตนข่มขืนชาวต่างชาติ 4 ครั้งนั้น ตนยืนยันว่าไม่เคยกระทำเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ชิงทรัพย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้กางเกงยีนส์ที่ผู้ต้องหาใส่ในวันก่อเหตุมีคราบเลือดซึ่งจะได้ส่งพิสูจน์หาข้อเท็จจริงต่อไป

CR. – komchadluek.net

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online