เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล  เผยคนเราต้องเรียนรู้การปรับปรุง และเรียนรู้ที่จะรักในสิ่งที่ทำ ลั่น! ตั้งใจทำนางงามโดยไร้เส้นสาย  มีความยุติธรรมแน่นอน  รับช่องน้อยสีจีบให้กลับไปทำงานอีก  แต่ตอนนี้ตนมาทำกับทางช่องมากสีแล้ว และเขาช่วยในหลายๆสิ่งกับการเฟ่นหานางงาม อีกทั้งยังหยิบยื่นโอกาสและต้อนรับตนในวันที่ตนเดินออกมาตอนไม่มีบ้านอยู่   ส่วนเหตุผลที่เขาไม่ได้จัดการประกวดของเวทีนั้น อาจเพราด้วยโอกาสที่ไม่เหมาะสม  เปรยช่วยให้คำปรึกษาได้นิดๆหน่อยๆ แต่คงไม่กลับไปทำแบบเต็มตัว

สำหรับโปรเจคที่จะเกิดขึ้นคือ Miss grand International  Amazing Thailand  เดินทางโปรโมท 4จังหวัดคือ ภูเก็ต ชุมพร เชียงราย และขอนแก่น โดยแต่ละพื้นที่จะเป็นตรีมที่แตกต่างกัน  และเดินทางไปฮานอยเพื่อแถลงข่าว Miss grand international อย่างเป็นทางการที่นั่น  ดีใจ!คนยกให้เป็นเจ้าพ่อขาอ่อนเมืองไทย  เผยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ทำอย่างไรให้โชว์สุดท้ายของการประกวดทำให้คนรู้สึก WoWและแตกต่างจากทุกปี

ส่วนคิดยังไง!! มีคนก๊อปคอนเซป “Miss Grand Thailand 2017” 77 จังหวัด  บอกยินดีให้ทำ และคอยให้กำลังใจหากจะทำ  แต่ต้องดูก่อนว่าคุณมีความพร้อมหรือยัง เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายหากคุณจะทำเงินทุนคุณต้องมีเยอะมากถึง 20ล้าน

ส่วนคนที่ทำแต่ละจังหวัดขอซื้อตัวจังหวัดนู้นจังหวัดนี้  บอกคุณไม่ควรจะทำแบบนี้  แต่เราจะถามว่าเขาจะเลือกเราหรือเลือกอีกฝ่าย  หากเลือกที่อยู่กับทาง Grandก็อยู่ต่อ  ลั่น!ได้ยกเลิกไปแล้ว 1จังหวัด คือจังหวัด นครนายก  เผยควรตัดสินใจให้ดีว่าจะทำอะไร

ลั่น!ปีนี้ รถ5คัน ถือเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี ของGrand  อีกทั้งยังเปลี่ยนสถานที่การประกวด จัดที่ไบเทคบางนาตึกที่มีใครเคยจัดงานมาก่อน  ลั่น!ยิ่งใหญ่อลังการ สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นการเดินทางหรือที่จอดรถ แสง สี เสียง แถมแพงกว่าเดิม  บอกเลยว่า “สบายเลย รถไฟฟ้าเข้าถึงฮอลล์”

เผยเวที grand เป็นเวทีที่เปิดOpen ที่สุดแล้ว  หากคุณต้องการที่ถ่ายโชว์เซ็กซี่ ชุดชั้นในต้องยังอยู่ครบ  ไม่ถอดส่วนใดส่วนหนึ่ง  เผยบางเวทีถอดหมด ก็ไม่เข้ารอบ  หรืออาจจะหมดวาระหรือตำแหน่งก่อนถึงจะถอดได้  แต่ถอดในขณะที่มีมงกุฎอยู่ก็ไม่รู้เหมือนกัน  ลั่น!ไม่เกิดกับเวที Miss Grand แน่นอน  หากมีจริงควันออกหูแน่


TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online