เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่า ที่กำลังถูกพูดถึงไม่น้อยทีเดียว กรณีที่ ม้า อรนภา พิธีกรชื่อดัง ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้ที่ขึ้นท้ายกระบะแล้วสาดน้ำสงกรานต์ ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยทำมาเป็นระยะเวลายาวนาน ว่า

“ฉันขอถามหน่อยว่าการนั่งกระบะแล้วสาดน้ำเนี่ย มันเป็นประเพณีมาจากเมื่อไหร่… นั่นล่ะ… เลวตั้งแต่ตอนนั้น เป็นประเพณีมาได้ยังไง ขอถามคำ” โดยหลังจากประโยคดังกล่าวได้ถูกเผยเเพร่ออกไป ต่างมีชาวโซเชียลเเห่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์และตำหนิคำพูดของพิธีกรรายนี้กันเป็นจำนวนมาก ที่มีการใช้คำที่รุนแรงเเละไม่เหมาะสมขณะออกอากาศ

ล่าสุด ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการคนดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คถึง ม้า-อรนภา ด้วยข้อความดังนี้

“การตีความว่าอะไรดี อะไรเลว ของนายอรนภา นี่มันมีปัญหามากนะ บอกตรงๆ ไอ้การเอาโอ่งขึ้นท้ายกระบะสาดน้ำวันสงกรานต์ อาจไม่ถูกต้องเป๊ะตามกฎจราจรในฝัน อาจนำไปสู่ปัญหาเรื่องความปลอดภัย แต่นี่มันคือเทศกาลแห่งความสุข เทศกาลที่คนจะ let loose ทำอะไร silly บ้าง ปีละครั้ง ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่อง “เลว” ขนาดนั้น
…ตรงกันข้าม ออกมาไล่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง เอานกหวีดล้างสมองมนุษย์กะลา คว่ำบาตรการเลือกตั้ง ยึดถนนเป็นรันเวย์แคทวอลค์เดินแฟชั่นห่าเหว อันนี้ซิ “เลว” ของจริง ไม่ใช่เลวธรรมดา แต่เลวไปถึงนรกอเวจี เพราะการกระทำวันนั้นของนายอรนภา มันส่งผลต่อความฉิบหายของคนทั้งประเทศในระยะยาว
…ผมม้าของลุงจึงมีไว้กันความโง่ไหลออกจากสมองเท่านั้น”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online