เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้นเหตุห่วยๆ ที่ทำให้รักพังแบบไม่เป็นท่า!!!

ความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่ต้องใช้การปรับตัวในการประคองความรักให้เดินไปจนถึงจุดหมายปลายทาง บางครั้งการไม่เปลี่ยนแปลงข้อเสียของตัวเอง ก็สามารถเป็นอุปสรรคต่อความรักได้ หากอยากมีความรักที่สุขสมหวังก็ต้องระวังไม่ให้เรื่องเหล่านี้เกิดกับชีวิตคู่ได้

คอยระแวงไม่ไว้ใจกัน

ความรักที่ดีต้องมีความไว้ใจเชื่อใจกันเป็นส่วนประกอบ หากมัวแต่มาระแวงคอยเช็คเขาตลอดเวลา ก็จะสร้างความอึดอัดให้กับแฟนเราได้ ปล่อยให้เขาได้มีอิสระอยู่กับโลกส่วนตัวบ้าง เว้นช่องว่างระหว่างกันเพื่อให้ความสัมพันธ์มีความผ่อนคลาย ก็จะทำให้ความรักมีแต่ความสุขและสบายใจกันทั้งคู่

ไม่ให้ความเท่าเทียม

ไม่มีใครที่อยากให้แฟนกดขี่ข่มเหงให้ตัวเองดูด้อยกว่า ผู้ชายส่วนมากมักจะมีความหวงแหนศักดิ์ศรีของตัวเองการที่อยู่ต่อหน้าคนอื่นแล้วผู้หญิงฉีกหน้าหรือพยายามทำตัวข่มก็เป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติกัน หากอยากให้เขาเกรงใจก็ควรทำตัวให้เขาชื่นชมมากกว่าที่จะใช้วิธีแสดงพาวเวอร์ต่อหน้าคนอื่น

มือที่สามเข้ามาแทรก

เรื่องของมือที่สามไม่ว่าจะด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ก็เป็นเรื่องที่ไม่สมควรให้เกิดขึ้นกับความรัก เพราะหากมีปัญหานี้เกิดขึ้นแล้วก็จะสร้างบาดแผลในใจให้กับคู่รักของเราได้ ควรระวังไม่เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาแทรกระหว่างกลางของเราและแฟน อย่าปล่อยให้อารมณ์ชั่ววูบมาทำลายความรักลงได้

โกหกจนเป็นนิสัย

ขึ้นชื่อว่าการโกหกย่อมเป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่ว่าจะคบกันในสถานะไหนก็ไม่ควรมีเรื่องโกหกต่อกัน ยิ่งกับความสัมพันธ์ในรูปแบบคู่รักการโกหกถือว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรง ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็สามารถทำให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึกได้ ทางที่ดีควรจริงใจต่อกันพูดคุยกันด้วยความจริงจะดีกว่า

หากป้องกันปัญหาเหล่านี้ไม่ให้เกิดขึ้นได้ ก็จะทำให้ความรักหวานชื่นอยู่เสมอ ควรสำรวจตัวเองว่าข้อเสียของเรามีอะไรบ้างและควรแก้ไขก่อนที่ความรักจะพังลงจนไม่สามารถหวนกลับคืนมาหวานชื่นเหมือนเดิมได้อีก

ขอบคุณรูปภาพจาก medicaldaily , Elite Readers