เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สูตรเด็ดพิชิตผิวหน้าหมองคล้ำ

แอร๊ยยยย พลังแสงแดดช่วงเดือนเมษานื้ทำลายร้างมากจริงๆ แถมยังเป็นตัวการที่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำไม่ใสวิ้งได้เหมือนเดิมอีกด้วยแหนะเห็นทีงานนี้นอกจากทาครีมกันแดดให้แน่นแล้วเรื่องการบำรุงผิวและการมาส์กหน้าก็คือทางเลือกอีกอย่างที่จะบำรุงให้กลับมาสดใสเหมือนเดิมโดยเฉพาะสูตรจากธรรมชาตินี่รับรองเวิร์กสุดๆอ๊ะ!มีอะไรเป็นผู้ช่วยคืนความสวยให้ผิวหน้าได้บ้างตามไปอัพเดทได้เลย

สาวผิวมัน

ตอบโจทย์สาวๆที่มีผมหน้าค่อนข้างมันและมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างด้วยการนำไข่ขาว 1 ช้อนชา ผสมกับนมสด 1 ช้อนชา เติมน้ำผึ้งและน้ำมะนาวอย่างละประมาณ 2-3 หยด นำส่วนผสมทั้งหมดมาคนให้เข้ากัน จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้จนกว่าจะแห้งสนิทแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เมื่อทำเป็นประจำผิวจะค่อยๆ ใสขึ้นและลดเรื่องรูขุมขนที่กว้างด้วย

สาวผิวแห้ง

 บำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มด้วยผลไม้ที่คุ้นเคยอย่าง กล้วยน้ำว้า โดยใช้ช้อนขูดเอาแต่เนื้อกล้วยบดยีให้ละเอียด ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ทาลงบนใบหน้าให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ผิวจะค่อยๆ ชุ่มชื้นและเนี่ยมนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สาวผิวธรรมดา

แอปเปิ้ลใช้ว่าจะดูแลเรื่องหุ่นอย่างเดียว เรายังสามารถนำมาเป็นมาส์กชั้นดีได้ด้วย โดยนำแอปเปิ้ลมาปั่นแบบทั้งเปลือก เติมน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ และนมพร่องมันเนย 1 ช้อนโต๊ะลงไป คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันแล้วนำมาทาลงบนใบหน้า โดยใช้ปลายนิ้วนวดเป็นวงกลม ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เมื่อทำเป็นประจำผิวของคุณจะสดใสดูมีออร่าขึ้น

เคล็ดลับง่ายๆ แถมวัตถุดิบใกล้ตัวซะแบบนี้ รับรองเลยว่าร้อนนี้ต่อให้แดดทำร้ายแค่ไหนสาวๆ ชาวแซบก็สวยวิ้งเอาอยู่ได้เหมือนเดิมแน่นอนค่า

Cr. SPICY MAGAZINE