เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปลุกพลังเซ็กซ์ด้วยอาหารทั้ง 6 อย่าง

เซ็กซ์เป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ให้กับคู่รักนอกจากเรื่องลีลาท่าทางที่จะเสกเซ็กซ์ให้เพอร์เฟ็กต์ได้แล้วยังมีเรื่องความฟิตของร่างกายเป็นส่วนประกอบด้วยดังนั้นเรื่องอาหารการกินจึงเป็นเรื่องสำคัญหากอยากให้ร่างกายพร้อมสำหรับเซ็กซ์ก็ควรต้องกินอาหารเหล่านี้เป็นประจำ

1. หน่อไม้ฝรั่ง

หน่อไม้ฝรั่งเป็นผักที่สามารถนำมาทำอาหารได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นการผัด ต้ม หรือนึ่งสามารถกินได้ทุกวัน อุดมไปด้วยวิตามินบี โฟเลต และช่วยให้ร่างกายสร้างไนอาซินที่จะช่วยกระตุ้นและแก้ไขข้อบกพร่องของความต้องการทางเพศให้สูงขึ้นได้อีกด้วย

2. หอยนางรม

ถ้าพูดถึงอาหารบำรุงเซ็กซ์อันดับต้นๆ หลายคนก็จะนึกถึงหอยนางรมเป็นอันดับแรก ถือว่าเป็นราชาของอาหารบำรุงเซ็กซ์เลยทีเดียวสามารถบำรุงได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะหอยนางรมมีกรดอะมิโนที่จะช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนในร่างกายให้สูงขึ้น และยังมีสังกะสีที่คอยช่วยบำรุงให้สเปิร์มแข็งแรงมากขึ้น

3. ช็อกโกแลต

สารฟีนิลเอทิลเอมีนที่มีอยู่ในช็อกโกแลตสามารถเป็นตัวช่วยเพิ่มอารมณ์เซ็กซ์ให้มากขึ้น แต่ควรเลือกเป็นดาร์คช็อกโกแลตจะดีที่สุดและไม่ควรบริโภคมากจนเกินไประวังความอ้วนจะถามหาล่ะ

4. อโวคาโด้

อโวคาโด้อุดมไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว ซึ่งเป็นผลดีต่อหลอดเลือดและหัวใจ ช่วยบำรุงให้หัวใจแข็งแรงเลยส่งผลดีมาเรื่องของเซ็กซ์ด้วย เมื่อหัวใจแข็งแรงเลือดสูบฉีดในร่างกายดี ก็จะช่วยให้ความฟิตของร่างกายเพิ่มมากขึ้น

5. สตรอเบอรี่

สตรอเบอรี่สามารถช่วยเพิ่มความแข็งแรงและป้องกันการติดเชื้อให้กับสเปิร์มได้ หากสาวๆ คนไหนทำเมนูสตรอเบอรี่กินก็ลองแบ่งหนุ่มข้างกายดูบ้างจะได้ประโยชน์ทั้งคู่ไปพร้อมๆ กัน

6. แตงโม

การกินแตงโมจะช่วยให้เลือดไหลเวียนดีทั่วร่างกายและยังสามารถเพิ่มความต้องการทางเพศได้อีกด้วย ด้วยกรดแอล-ซิทรูลีนเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่สามารถกระตุ้นการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายได้ดี เรียกว่าเป็นไวอากร้าขนานใหม่ได้เลยล่ะ

ขอบคุณภาพจาก Mirror ,  Health Nut News , Pinterest