เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    ถ้ารู้สึกว่า ความรักของคุณเหมือนๆจะสวีทวี้ดวิ้ว แต่ก็เหมือนมีอะไรมากวนใจ แสดงว่าอาจจะมีตัวป่วนคอยกวนอยู่ใต้น้ำก็ได้ มาปฎิบัติการค้นหากันดีกว่า ว่าตัวป่วนที่ว่านี้อยู่ที่ไหน
ขั้นตอนหาตัวป่วน 
1. นั่งหันหลังให้เพื่อนซี้ พอเพื่อให้สัญญาณว่า”เริ่ม” ให้คุณเขียนรูปหัวใจดวงเล็กๆไปเรื่อยๆ จนกว่าเพื่อนจะสั่งว่า”หยุด”
2. ทำตามข้อหนึ่ง 3 ครั้ง จนกว่าคุณจะได้รูปหัวใจครบ 3 แถว
3. นับหัวใจในแต่ละแถวดู แถวไหนได้เลขคู่ให้เขียนเลข 0 ไว้ที่ท้ายแถว ส่วนแถวที่ได้เลขคี่ ให้เขี่ยนเลข1  
4. เอารหัสที่ได้ไปอ่านคำเฉลยข้างล่างนี้
รหัส 000
    ตัวป่วนที่กำลังมากวนจนรักคุณเริ่มจะมีรอยร้าว ก็คือยายแมงเม้าท์นักเต้าข่าวทั้งหลาย ที่เอาเรื่องของคุณไปเมี้ยนกันจนหวานใจของคุณเข้าใจผิด   แต่ด้วยความที่พี่เขาเพิ่งเหาะออกมาจากละครน้ำเน่า พระเอกหนุ่มก็เลยเก็บความสงสัยเอาไว้งงคนเดียว  แทนที่จะมาถามกันให้รู้เรื่อง ก็ดันทำปากหนักเป็นลูกนิมิตวัดเล่งเน่ยยี่ซะงั้น  ความรักก็เลยกร่อยเพราะระแวงกันไม่เป็นเรื่องนี่ละ ทางที่ดีคุณควรจะรีบจับเขามาง้างปาก ให้คายทุกคำถามคาใจออกมา แล้วเคลียร์กันให้จบๆไป อย่าปล่อยให้คาราคาซังไว้เฉลยกันวันพระหน้า เพราะกว่าจะถึงตอนนั้น เขาอาจหมดรักคุณไปแล้วก็ได้ 
รหัส 001
    ไม่ต้องไปเสียเวลา ทำตัวเป็นคนค้นคนตามหาไอ้ตัวแสบที่มาป่วนรักคุณ แต่ควรจะถามตัวเองว่า วันนี้คุณจิกกัดเขาจนเลือดซิบไปกี่ดอกแล้ว บุคลิกเขาอาจจะดูเหมือนว่านอนสอนง่าย พร้อมจะให้คุณอบรมบ่มมารยาท แต่คุณเล่นเอาเขาไปเปรียบกับแฟนเก่าบ้างละ ผู้ชายสายพันธ์นรกบ้างละ ใครจะไปทนไหว แล้วไหนจะขี้บ่น ขี้กัด ขี้จับผิด ขี้หมั่นไส้ และอีกหลายๆขี้ ในทุกสิ่งอย่างที่เขาทำ จนเขาเริ่มจำไม่ได้แล้วว่าคุณเป็นแฟน นึกว่าเป็นคุณครูฝ่ายปกครองมากกว่า ถ้าคุณไม่รีบจับผีคุณครูใส่หม้อถ่วงน้ำแล้วกลับไปเป็นสาวสวยพูดเพราะคนเก่า อีกไม่นานเขาอาจจะไม่อยู่ให้คุณบ่น เพราะการคบกับผู้หญิงอย่างคุณทำให้เขาได้รู้ซึ้งในสัจธรรม แล้วหันไปรักกับผู้ชายด้วยกันแทน  อ้าว!
รหัส 011
    ที่คุณสองคนมาปิ๊งปั๊งปาทังก้ากัน ก็เพราะรู้สึกว่านิสัยเราสองคนช่างเหมือนกันเปี๊ยบยังกะใครก๊อปปี้ใคร แต่ความที่เหมือนกันเกินไปนี่เอง ทำให้รักของคุณเริ่มไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ดันไปโรยด้วยกลีบตำแยแทน ข้อเสียของคุณเป็นแบบไหน พี่เขาก็เสียแบบนั้น ส่วนอะไรที่คุณมี เขาก็มีเหมือนกัน คุณสองคนเลยเติมเต็มกันและกันไม่ได้ เหมือนจิ๊กซอว์ที่มันไม่ลงล็อค  ถ้าคุณอยากให้ความรักครั้งนี้ยืดยาว คุณคงต้องปรับตัวเองไปอยู่คนละขั้วกับเขา ให้มันมีความต่างเสียบ้าง หรือไม่ก็เปลี่ยนสถานะจากแฟนไปเป็นเพื่อนเสียเลย  ไม่แน่นะ คุณอาจจะเป็นเพื่อนรักที่เข้ากันได้ดีสุดๆก็ได้
รหัส 010
    ตัวป่วนกวนหน้าแข้งที่คุณกำลังตามหาอยู่ ไม่มีตัวตนอยู่บนโลกหรอก แต่ที่ความรักของคุณเริ่มจะกร่อย ไม่ร่อยจังฮู้เหมือนแรกๆ เป็นเพราะความสวีทไม่บันยะบันยังของคุณเอง ก็คุณเล่นเกาะติดกันเป็นแฝดสยาม กินเดินนั่งนอนอยู่ด้วยกันทั้งปีทั้งชาติ ขนาดเข้าห้องน้ำยังตามไปดม เอ๊ย! ไปเฝ้าหน้าห้อง  ความอึดอัดมันก็ต้องเกิดเป็นธรรมดา  และคงจะอึดอัดรัดติ้วถึงขั้นหายใจไม่ออกมากกว่านี้  ถ้าคุณยังไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายไปลั้ลลาคาราด้าคนเดียวบ้าง  กลับตัวกลับใจตอนนี้สังคมยังให้อภัย รีบๆแก้ไขตัวเองซะนะ
รหัส 100
    ความรักของคุณเกือบจะไปได้สวยอยู่แล้ว แต่ติดอยู่นิดเดียวตรงที่ยังมีอะไรบางอย่างในตัวคุณที่เขายี้ หรือไม่ในในบรรดาไส้หลายๆขดของเขา ก็มีบางขดที่คุณไม่ชอบ เพราะคุณสองคนหวังมากเกินไป ว่าชาตินี้จะต้องได้เจอเนื้อคู่กระดูกคู่ที่เข้ากั๊นเข้ากันเหมือนผัดกระเพรากับไข่ดาว  ไอ้ฝันน่ะมันฝันกันได้ แต่อย่าลืมเปิดตามองโลกแห่งความจริงด้วยว่า ไม่มีใครหรอกจะได้อย่างใจเราทุกอย่าง และไม่มีใครหรอกที่ไม่มีข้อเสีย ยกเว้นจะไม่ใช่คน ถ้าคุณอยากให้ความรักสดใสใช่เลยมากกว่านี้ คุณต้องยอมรับด้านมืดของกันและกัน และพยายามมองกันที่ส่วนดี  ส่วนนิสัยเล็กๆน้อยๆที่คุณไม่ค่อยจะแฮปปี้ก็คิดซะว่ามันเป็นกรรมของสัตว์โลก ปล่อยๆมันไปอย่าไปสนใจเลย  
รหัส 101
    เมื่อแม่นางละเอียดกับมิสเตอร์เนี้ยบมาเจอกัน ความรักก็เลยออกอาการเซ็งเป็ดอย่างนี้ละ คุณสองคนเป็นพวกเล็กๆใช่ใหญ่ๆไม่เอาด้วยกันทั้งคู่ เลยชอบเอาเรื่องเล็กๆขี้ปะติ๋วที่ชาวบ้านเขาไม่ค่อยจะสนใจ มาอัพเกรดให้กลายเป็นเรื่องใหญ่  แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาทะเลาะกันเอง แต่ทีนี้ชีวิตของคนเรา มักจะทำความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆเป็นประจำอยู่แล้ว เช่นมาสายไป 10 นาที ลืมเอาขนมที่สั่งซื้อมาให้  พูดไม่เพราะอะไรอย่างนี้เป็นต้น นักจับเรื่องเล็กอย่างพวกคุณ เลยมีเรื่องให้ได้ลับสมองประลองฝีปากกันแทบทุกวัน จนแทบจะเปลี่ยนจากคู่รักไปเป็นคู่กัดกันอยู่รอมร่อแล้ว คุณน่าจะลองปรับตัวกันดูหน่อยนะ  เผื่ออะไรจะดีขึ้น แต่ถ้าทำแล้วยังไม่ได้ผล ก็คงต้องทำใจละว่าเราสองคนไม่ได้รักกันมากพอ ชั้นถึงอภัยไม่ได้เลย ที่เธอลืมกวาดอึหมาหน้าบ้านเมื่อเช้านี้  ฮือฮือ …จากนั้นก็ทางใครทางมัน เพื่อสวัสดิภาพของทั้งสองคน  
รหัส 110
    ตัวป่วนกวนรักของคุณมีชื่อว่ากาลเวลา  พูดง่ายๆว่าคุณรักกันมายาวนานปานมหากาพย์ จนตอนนี้ทุกอย่างมันจำเจไปหมดแล้ว ไม่ใช่ว่าเขาหรือคุณรักกันน้อยลงนะ แต่มันเบื่ออ้ะ เข้าใจมั้ย คุณคงต้องพยายามฮึดรดน้ำพรวนดินใส่ปุ๋ยรสชาติใหม่ๆลงไปในต้นไม้ต้นเดิมๆนี้บ้าง อาจจะเซอร์ไพร้สกันวันละหน  เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว ชวนกันไปเที่ยว หรือไม่ก็แกล้งเป็นกิ๊กกับเพื่อนซี้เก้งกวางบ่างชะนีของคุณซะเลย ยั่วให้เขาหึงนิดๆหน่อยๆแล้วค่อยมาเฉลยตอนท้าย  เผื่อความรักจะเปรี้ยวจี๊ดขึ้นมาบ้าง
รหัส 111
    มือที่สามที่เคยสูญพันธ์ไปเมื่อหลายล้านปีก่อน กำลังคืนชีพ ซ้ำคราวนี้ชียังได้ผ่านการอบรมวิชาชีพมาจนวิทยายุทธ์แกร่งกล้ากว่าเดิม แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าระหว่างคุณกับหวานใจ ใครที่เป็นคนชักศึกเข้าบ้าน ถ้าเขาเป็นฝ่ายมีกิ๊ก คุณก็ควรจะขยันหว่านเสน่ห์ใส่เขาให้บ่อยขึ้น เผื่อเขาจะรู้ว่าคนต่างหากคือตัวจริง แต่ถ้าคุณเองที่เป็นฝ่ายนอกใจ อันนี้คงต้องคุยกันยาว ลองถมตัวเองซิว่าอะไรดลใจให้ทำไปได้ และกิ๊กกับหวานใจคุณเลิฟใครมากกว่ากัน ได้คำตอบแล้วจะได้ตัดใจเลือกเอาแค่คนเดียว ส่วนที่เหลือส่งมาทางนี้บ้างก็ได้ สไปซี่ยินดีช่วยดูแลค่ะ หุหุ