เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตะลึง! เด็กหญิงเมาคลี! พูดไม่ได้ เดินสี่ขา!

     เคยได้เห็นแต่ในหนังฮอลลีวูดหรือโฉบๆ ตามข่าว สำหรับมนุษย์เมาคลีแต่หนนี้มาแบบจะๆ  ชัดกว่าครั้งไหนๆ เป็นเด็กหญิงเมาคลีตัวจริง เสียงจริง ซึ่งพบอยู่ที่ ‘Bahraich’ ทางตอนเหนือของอินเดีย

     โดยรองสารวัตรนามซูเรส ยาดาฟแห่งรัฐอุตตรประเทศ ที่กำลังทำกิจวัตรเดินลาดตระเวนอยู่ บริเวร เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ‘Katarniaghat’ ใกล้จะติดกับเนปาลระหว่างการสำรวจก็ได้หันไปพบกับเด็กหญิงเมาคลีคนดังกล่าว ที่กำลังนั่งใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่กับเพื่อนลิง

และเมื่อยาดาฟพยายามจะเข้าพูดคุยและช่วยเหลือ เจ้าลิงผู้ดูแลกลับกรีดร้องไล่! รวมไปถึงเด็กสาวรายนี้ก็ทำเช่นเดียวกัน แต่ในที่สุดเขาก็สามารถนำตัวเธอไปส่งโรงพยาบาลจนได้ จากการตรวจสอบพบว่า เด็กสาวรายนี้มีอายุถึง 8 ขวบ แต่ไม่สามารถเดินหรือพูดคุยแบบมนุษย์ แถมยังเดิน 4 ขาเหมือนลิง และใช้เสียงกรี๊ดร้องแทนการสนทนา!

พอเข้ามาถึงห้องผู้ป่วย ทางโรงพยาบาลก็รีบดูแลเธออย่างดี ทั้งตรวจเช็คสุขภาพ อาบน้ำ ชำระร่างกาย จนกลับมาเป็นหนูน้อยน่ารัก แล้วจึงจัดอาหารชุดโตมาให้กิน พร้อมมอบข่าวดีส่งตรงสู่แววตาคู่ใสๆ ของเธอว่า ความโชคร้ายที่ต้องประสบเหตุและเป็นมนุษย์เพียงลำพังที่อยู่ในป่านั้นได้จบสิ้นแล้วและกำลังเริ่มต้นเข้าสู่ชีวิตใหม่ที่สวยงาม!

ขอบคุณภาพจาก COVER ASIA PRESS / RAJIV SHARMA, ANI News Official /Youtube, UttarPradesh/Youtube