เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    ใครว่าหนุ่มๆ ทุกคนดีใจ เวลาจะได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งทางกายกับสาวคนที่เขาหลงรักมานาน และในที่สุดเธอก็ตอบตกลงปลงใจที่จะ ” ร่วมรัก” กับเขา ดีใจน่ะดีใจกันทุกคนหรอกค่ะ แต่ก็วิตกกังวลอยู่ไม่น้อย ไม่ถึงกับเครียดหรอก จริงไหมค่ะ เพียงแต่มีความวิตกกังวลระคนกับความกดดันที่จะต้องปฏิบัติการอันสุนทรีดังกล่าวหลายคนกลัวว่า ครั้งแรกจะไม่ประทับใจฝ่ายตรงข้าม เรามาฟังกันจากปากของเขาเลยค่ะว่านอกจากความสุขสุดบันเทิงแล้ว อะไรจะมาก่ออารมณ์จนทำให้อารมณ์รักของเขาสะดุดได้
กลัวอีกฝ่ายไม่ประทับใจ
    ผู้ชายหลายคนกลัวว่า จะไม่สามารถทำให้เธอมีความสุขเพราะดันตัดช่องน้อยแต่พอตัวด่วนขึ้นสววรค์ชั้นเจ็ดไปก่อนจนทำให้อีกฝ่ายไม่บรรลุจุดไคลแม็กว์อันสุดยอด เช่นเดียวกับความกังวลของ เอก พนักงานธนาคาร อายุ 25 ปีกับการจัดการเซ็กซ์เปี่ยมไปด้วยความกังวลของเขา
    ” ผมไม่วิตกกังวลอะไรหรอกครับ นอกจากกลัวทำให้เธอไม่ถึงจุดสุดยอดเท่านั้น เวลาไปเที่ยวหญิงบริการ ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเธอไปถึงไหม เห็นส่งเสียงทำท่าทางเหมือนมีความสุข ก็คิดเหมือนกันว่า เธอคงพยายามจะเอาใจลูกค้า เพราะคิดว่าหนุ่มๆ ทั้งหลายคงจะชอบเวลาที่ร่วมรักกับเธอแล้วเธอส่งเสียงดัง แสดงว่าเธอมีความสุข ทีนี้พอมีแฟนจริงๆ ตอนมีอะไรกัน เธอทำท่าเฉยๆ ไม่แสดงอาการเหมือนผู้หญิงที่ผมเคยใช้บริการ ก็เลยถามเธอว่า มีความสุขไหม เธอก็บอกว่าโอเค ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า เธอไปถึงไหม อยากทำให้เธอพอใจด้วยเท่านั้นเอง สำหรับผมแล้ว ผมวิตกกังวลว่า การที่เคยช่วยตัวเองบ่อยๆ มาก่อน จะทำให้หลั่งเร็วไหม เวลาจะปฏิบัติการจริงๆ เพราะเพื่อนหลายคนบอกว่า อย่ารีบช่วยตัวเองแบบเร็วๆ มากนัก จะทำให้หลั่งเร็ว ก็เลยเป็นกังวลมากมาจนถึงทุกวันนี้ ” 
    กลายเป็นความกดดันของหนุ่มยุคๆที่จำเป็นจะต้องพาคู่นอนไปให้ถึงฝั่งฝันไม่อย่างนั้น จะกลายเป็นคนไม่มีฝีมือไป หนุ่มหลายรายโทษตัวเอง และหลายรายโทษสาวคนรัก หาว่าเป็นคนเฉยชา ทั้งๆ ที่เธอก็ร่วมรักด้วยอย่างดีแล้ว แค่ไม่ได้แสดงอาการเหมือนที่คิดเท่านั้นเอง ผู้ชายหลายคน ยังคงเข้าใจผิดๆ ว่า เวลาผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดนั้น จะต้องร้องเสียงดัง เกร็งทั้งตัว หรือกล้ามเนื้อบีบรัดตัวเป็นจังหวะ ทั้งๆ ที่เวลาเธอขึ้นสวรรค์อาจจะแค่รู้สึกเสียวสบายเท่านั้น

ความกังวลในเรื่องน้องชาย 
    ว่าทำอย่างไร จึงจะสามารถพร้อมปฏิบัติการได้ ตลอดเวลา รวมทั้งสามารถปฏิบัติการได้ตลอดรอดฝั่ง ขนาดน่ะ ใครๆ ก็รู้กันแล้วว่า ไม่สำคัญ …สำคัญที่เทคนิค แต่ถ้าเป็นขนาดจุ๋มจิ๋ม ที่ไม่ยอมขยายตัวแล้ว ทำอย่างไรก็คงจะไม่สามารถปฏิบัติการได้ ดังนั้นต้องจำคำกล่าวที่ว่า… ” ของอะไรไม่ใช้ย่อมเสื่อมสลายไปเป็นธรรมดา ” คุณผู้ชายควรจำได้ว่า จะรักษาของรักของหวงให้พร้อมปฏิบัติการแล้ว อย่าลืมนวดทุกครั้งให้ตื่นตัวขึ้นมาบ้าง สัก 5 นาที 10 นาที ถ้าน้องชายตื่นขึ้นมาเองแล้วตอนเช้ามืดก็ไม่ต้องทำ แต่ถ้าน้องหงอยๆ แล้วละก็ พยายามเข้านอนแต่หัวค่ำ รับรองว่า ตอนเช้าน้องจะตื่นขึ้นมาเคารพธงชาติแต่โดยดีความจริงแล้ว การช่วยตัวเองของชายหนุ่ม ก็เป็นวิธีการรักษาสมรรถภาพทางเพศรูปแบบที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติชนิดหนึ่งที่สามารถจะกระทำได้เป็นประจำ หากไม่มีปัญหาทางสภาพร่างกายและสุขภาพโดยรวม เพียงแต่ในการช่วยตัวเองนั้น ควรจะมีจินตนาการและสร้างบรรยากาศที่สบายๆ ไม่เร่งรีบ จะทำให้เป็นการฝึกฝนควบคุมการหลั่งไปได้ในตัว และจำไว้ว่า ยิ่งสามารถยืนเวลาการปฏิบัติการต่อตนเองไปได้นานเท่าใด ก็จะยิ่งทำให้น้องชายได้รับการยืดขยายออกไปนานเท่านั้น ซึ่งจะมีผลทำให้สามารถยืดขยายได้ดีในเวลาปฏิบัติการจริง 
ปัญหาเรื่องหลั่งเร็ว 
    กล่าวกันว่า หลั่งเร็ว เป็นปัญหาของชายชาตรีที่ไม่มีวันจางหายไปจากโลกใบนี้หลายคนพยายามหาวิธีการที่แปลกใหม่มาใช้เพื่อวัตถุประสงค์อย่างเดียวก็คือ ให้หลั่งช้า มีข่าวลือมาเป็นระยะๆ ว่า มียาดีที่สามารถหลั่งช้าเวลาปฏิบัติการ แต่อย่าเชื่อข่าวลือนักเลย เพราะข่าวลือส่วนใหญ่ก็แค่ลือกันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะเป็นความจริงเท่าไร เพียงแต่ข่าวลือที่ออกมา ก็แสดงว่า ปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาใหญ่ของชายชาตรีที่ทำให้วิตกกังวลเป็นอย่างมาก เพราะมันอาจจะทำให้สวรรค์ล่มก่อนเวลา ดังนั้นทุกคนจึงพยายามหาวิธีการชะลอการหลั่งออกไปให้ได้ ไม่มากก็น้อยที่จริงแล้ว

    วิธีการง่ายๆ ที่หลายคนมองข้ามก็คือ การช่วยตัวเองสักครั้งก่อนที่จะร่วมรัก ไม่ว่าจะไปแอบทำในห้องน้ำเวลาอาบน้ำ ไม่ให้คนรักรู้ หรือจะวานคนรักช่วยทำให้ก่อนสักครั้งก็จะทำให้การร่วมรักที่ตามมาภายหลังยืนยาวออกไปได้