เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นต้องมีความเท่าเทียมเสมอภาคกันจะจนจะรวยก็ต้องว่าไปตามกฎหมายไม่ใช่เลือกที่จะปฎิบัตืกับใครเเล้วเเต่ใจ อย่างงี้มันถูกต้องเเล้วหรอ? เมื่อล่าสุดได้มีเฟสบุ๊คที่ชื่อว่า Somsit Saralithikham ได้โพสคลิปของเจ้าหน้าที่ตำรวจกับประชาชนท่านหนึ่งที่คล้ายจะมีปากเสียงกัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบเห็นรถที่มีการดังเเปลงสภาพรถโดยมองเเล้วมีความผิดกฎหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกมาเพื่อออกใบสั่งเเละได้ทำการยึดใบขับขี่ พี่คนที่ถูกปรับก็งงว่าทำไมต้องยึดใบขับขี่ทางเจ้าหน้าที่ก็อธิบายให้ฟังก็ไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นเจ้าหน้าที่เขียนใบสั่งก็ได้มีรถย้อนศรถึง 4-5 คันเเต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่จับเเต่อย่างกลับปล่อยให้เป็นอย่างนั้น เเล้วเเบบเขาเรียกว่าเลิอกปฎิบัติหรือเปล่า

เมื่อคลิปถูกเผยเเพร่ออกไปก็มีเสียงวิพากวิจารณ์มากเกี่ยวกับการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะว่าเมื่อมีผมกระทำผิดต้องจับเเละก็ทำตามหน้าที่ไม่ใช่ทำตามตนเองละปล่อยปะละเลยไปเเต่อย่างใด โดยโพสดงักล่าวยังได้มีข้อความระบุไว้อีกว่า

::–>> #ตำรวจ_ปะทะ_ประชาชน!!!
ถ้าถูกตัวเจ้าหน้าที่อีกครั้งเด๋วสวยนะครัช…!! #จะหาว่าไม่เตือน!!!

โดย.Natthaphon Muangkasem_[#ระบุว่า]:• … ผมมาจอดถามครับว่าใบขับขี่ยึดได้ไหม แต่กลับจะมาจับผม และจะยัดเยียดคดีให้ผม แล้วที่ย้อนศรมาผิดไหม อันนี้เข้าข่ายละเว้นและเลือกปฏิบัติหน้าที่หรือป่าวครับ สังคมช้วยผมหน่อยครับ
#ทั้งนี้_โปรดใช้วิจารณญาณ ~
Natthaphon Muangkasem