เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สองมือล้วงกระเป๋าสองเท้าก้าวเข้ามา ..พบกับบ้านขนมหวานที่จะตีแผ่ความในใจของคุณ ณ. บัดนี้ !! 
1. คุณถูกเพื่อนๆหลอกให้ไปเที่ยวป่าแล้วทิ้งไว้เสียเลย ระหว่างที่กำลังเดินโซเซด้วยความเหนื่อยและหิว คุณก็เห็นบ้านหลังหนึ่งที่ทำจากขนมทั้งหลัง ยกเว้นส่วนเดียว คือ…
A. หลังคา
B.ลูกบิดประตู
C. เสาบ้าน
D. โคมไฟ
เฉลย : คำถามข้อนี้หมายถึง เรื่องร้ายที่คุณกลัวที่สุดจากการมีความรัก
 เลือกคำตอบข้อA 
    สิ่งที่คุณอะเฟรดที่สุดคือการได้แฟนนักมวยที่เห็นคุณเป็นกระสอบทราย ประเภทเช้าขึ้นเข่าเย็นลงศอกจนคุณน่วมอ่วมอรทัย เพราะคุณรู้ตัวว่าตัวเองไม่ใช่น้องจีจ้า จะได้แผลงฤทธิ์สยบชายชั่วได้ในกระบวนท่าเดียว  ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้คุณคงมีแต่เละกับเละลูกเดียวเท่านั้น 

เลือกคำตอบข้อB 
   เขาจะงกเขี้ยวเหนียวเค็มแค่ไหน ศรีทนได้อย่างคุณไม่มีหวั่น ยกเว้นอย่างเดียวอย่ามีกิ๊กก็แล้วกัน เพราะคุณเกลียดกลัวผู้ชายเจ้าชู้เป็นที่สุด  คุณทนไม่ได้แน่ถ้าหวานใจทำตัวหื่นไม่เลือก เที่ยวได้กวาดต้อนเชลยจากตะเข็บชายแดนมาเป็นกิ๊กจนผู้หญิงฝั่งโน้นจะหมดประเทศอยู่แล้ว เพราะคนอย่างคุณไม่ขอเป็นผู้หญิงคนแรกของใคร แต่ขอเป็นคนสุดท้าย เท่านั้นก็พอใจแล้ว 

เลือกคำตอบข้อ C
    สิ่งที่คุณขนพองสยองเกล้าที่สุดเกี่ยวกับความรักก็คือ การไม่มีคนมารักนี่ละ เพราะชีวิตแบบน้องพจมานแห่งบ้านทรายทอง ที่ต้องเอาใบหน้าไปรับลูกตบสายฟ้าของหม่อมป้าหญิงเล็กกับคนใช้ตามลำพัง มันช่างน่าสะพรึงกลัวเหลือเกิน  สเป็คของคุณก็เลยไม่ค่อยเจาะจงอะไรมาก ขอแค่เขามาจีบคุณก็โอเคแล้ว

เลือกคำตอบข้อ D
    ความรักแบบที่คุณไม่ขอเจอะเจอคือรักแบบกัดก้อนเกลือกิน หนุ่มที่เขามาจีบคุณจึงต้องพกพินัยกรรมมาเปิดอ่านให้คุณฟังด้วยว่า เขามีที่นากี่ไร่ บ้านกี่หลัง วัวกี่ตัว เพื่อให้คุณมั่นใจว่าอนาคตคุณนายรออยู่ข้างหน้า ผู้หญิงอย่างคุณเข้าข่ายรักด้วยสมอง รักของคุณเลยไม่ค่อยจะซาบซึ้งตรึงใจเท่าไร เพราะคุณไม่ได้มีใจให้เขา แต่รักบัญชีเงินฝากของเขาต่างหาก
2. คุณรีบเดินไปที่บ้านหลังนั้น จากนั้นสิ่งแรกที่คณจะทำก็คือ
A. เคาะประตู “มีใครอยู่มั้ยค้า”
 B. แงะขนมขึ้นมาแล้วแอบหลบไปเคี้ยว
C. เดินสำรวจรอบๆบ้านก่อน
 D. เปิดประตูเข้าไปเลย 
เฉลย : สิ่งแรกที่คุณทำเมื่อไปถึงบ้านขนมหมายถึง พฤติกรรมแรกของคุณเมื่อได้เบอร์ของหนุ่มที่แอบปิ๊งอยู่
เลือกคำตอบข้อA 
คุณแม่สอนไว้ก่อนจะทำอะไรต้องเช็คให้รอบคอบก่อน ฉะนั้นคุณก็ต้องโทรไปเช็คก่อนว่า เบอร์ที่ได้มาเป็นของเขาจริงหรือเปล่า เผื่อใครแกล้งเขียนเบอร์โรงงานฆ่าสัตว์ให้มา คุณจะได้ไม่หน้าแตก เพราะหลงจีบอาแปะมือปังตอเข้าไปเต็มเปา

เลือกคำตอบข้อB 
   พอได้เบอร์ปุ๊บคุณก็กดโทรศัพท์ปั๊บ แต่ก่อนจะโทรดันลืมเชิญองค์นางอายออกจากร่าง คุณก็เลยไปพูดงุ้งงิ้งอุ้งอิ๊งแบบอายๆใส่เขา จนเขาขี้เกียจจะฟัง นี่ถ้าหลับคาโทรศัพท์ได้ พี่เขาคงทำไปแล้วมั้ง
 
เลือกคำตอบข้อ C
    การยื่นเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ ก็เหมือนยื่นแก้วให้วานร ถึงจะได้ไปก็ใช่ว่าน้องติ๋มอย่างคุณจะกล้าโทร อย่างมากคุณก็เอาเบอร์ของเขาไปละลายน้ำกิน เพื่อให้อุ่นใจว่าได้มีเขาเป็นส่วนหนึ่งร่างกายเท่านั้นเอง  พอเวลาผ่านไปคุณก็จะเสียดายสุดเดช ที่วันนั้นไม่ได้รีบแหวกฟ้าคว้าแฟนโทรหาเขาเสียก่อน แต่มันก็สายเสียแล้วละ อีนางเอ๋ย 

เลือกคำตอบข้อ D
    พอได้เบอร์มา คุณก็จัดแจงชงน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้งแก้วโตๆ ดื่มอั้กๆลงไปเพื่อบำรุงเล้นเสียงให้กังวานใสกิ๊ง แล้วบรรจงกดโทรศัพท์หาเขาทันที เขาจะอยากคุยด้วยหรือเปล่าคุณไม่สนใจ ที่สำคัญคือคุณได้ลองพยายามดูแล้ว  จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังไง
3. ขนมที่คุณจะหยิบมากินก็คือ
A. ขนมที่อยู่ตรงหน้าคุณ
 B. อะไรก็ได้ เน้นที่ปริมาณ คุณภาพไม่เกี่ยง
C. กินแต่ของที่คุณชอบ
D. กินไปบ่นไป ที่ไม่มีของชอบของคุณเลย

เฉลย: คำถามขอนี้ จะตีแผ่ความในใจว่า คุณเชื่อในพรหมลิขิตหรือเปล่า
เลือกคำตอบข้อA 
    สาวเจ้าชู้เอ็นดูกิ๊กอย่างคุณไม่สนหรอกว่า พรมผืนไหนจะลิขิตใครมาคู่กับใคร เอาเป็นถ้าคุณปิ๊งหนุ่มคนไหน คุณก็จะตามไปสอยทันที และพอคบกันไปแล้ว ถ้าเจอคนใหม่น่ากินกว่า คุณก็จะสลัดคนเก่าทิ้งได้เร็วทันใจยิ่งกว่าบริการกสท.  แล้วก็อ้างว่าพระพรหมลิขิตมาให้เราไม่ได้เป็นคู่กัน เลยต้องพรากจากกันอย่างนี้ละค่ะ
เลือกคำตอบข้อB 
    คุณไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต  แต่คุณพร้อมแล้วที่จะลิขิตชีวิตตัวเอง หนุ่มทุกคนที่มาจีบคุณจะได้รับการแจกมารยาร้อยเล่มเกวียนอย่างเท่าเทียมกัน  แล้วคุณจะค่อยๆคัดออกไปทีละคน จนกว่าจะได้เดอะวินเน่อร์ที่คุณมั่นใจว่าถูกใจใช่เลย แต่ระหว่างที่ยังไม่มีผู้ชนะ ทุกคนก็จงเป็นของว่างแก้เซ็งของคุณไปพลางๆก่อนละกัน

เลือกคำตอบข้อ C
คุณไม่ชอบให้ความหวังใครง่ายๆ  เพราะคุณเชื่อว่าคนเรามีคู่ที่พระพรหมลิขิตมาให้แค่คนเดียวเท่านั้น ก่อนจะรับรักใครคุณจึงต้องศึกษาจนชัวร์ไม่มีมั่วนิ่มเสียก่อน ว่าคนๆนี้เข้ากับคุณได้จริงๆ  เรื่องจับปลาทีละยี่สิบมือน่ะ ไม่ใช่คุณเด็ดขาด

เลือกคำตอบข้อ D
   เพราะเชื่อในเรื่องพรหมลิขิตน่ะสิ ชีวิตรักของคุณถึงได้วุ่นวายแบบนี้ ทุกครั้งที่มีหนุ่มมาชอบ คุณจะเริ่มตั้งคำถามว่าตกลงเขาใช่เนื้อคู่ของคุณแน่หรือเปล่า นี่ละเหตุผลที่คุณยึกยักอึกอักไม่กล้ารับรักใครเสียที เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ใช่พระเอกตัวจริง  
4.คุณกำลังจิ๊กขนมอยู่ชิลชิล เจ้าของบ้านตัวจริงเสียงจริงก็กลับมาพอดี คุณคิดว่าเขาน่าจะเป็น
A.มด
B. สุนัข
C. นก
D. ช้าง
เฉลย: เจ้าของบ้านที่มาช่วยคุณยามยากหลังนี้ หมายถึงหนุ่มที่มีสิทธิจะมาเป็นเจ้าของหัวใจของคุณ
เลือกคำตอบข้อA 
    หนุ่มในสเป็คของคุณเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน รู้จักตะกายฝันด้วยลำแข้งของตัวเอง ถึงพ่อแม่จะมีเงินทองกองสูงเท่าภูเขาฟูจิ เขาก็ต้องรู้จักทำงานหาเลี้ยงตัวเอง เพื่อให้สมกับคำว่าหล่ออย่างมีคุณค่า บ้าก็บ้าอย่างมีศักดิศรี วะฮ่าฮ่า!

เลือกคำตอบข้อB 
   ผู้ชายในฝันของคุณเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง เข้ากับคนง่าย และที่สำคัญคือจริงใจไม่จิงโจ้กับคุณเพียงคนเดียว  ต่อให้ยายอึ๋มคนนั้นพกรากราคะมาทั้งเข่ง เขาก็ห้ามไม่เคลิ้มเด็ดขาด    

เลือกคำตอบข้อ C
    คุณไม่ชอบความรักประเภทที่ต้องทำตัวติดกันเป็นแฝดสยาม จนกระดิกไปไหนไม่ได้เลย  หนุ่มที่จะมาเป็นเจ้าของหัวใจคุณจึงต้องรักอิสระ ไม่เรื่องมาก ไม่เรียกร้องเวลาจากคุณ ใครอยากไปทำอะไรก็ไปแต่หัวใจยังมั่นคงต่อกัน แค่นั้นก็พอแล้ว

เลือกคำตอบข้อ D
     ผู้ชายในสเป็คของคุณต้องทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ ทุกครั้งที่อยู่ใกล้เขา เขาอาจจะเป็นเพื่อนที่คุณรู้จักมาตั้งแต่เด็ก หรือรุ่นพี่ที่คอยช่วยดูแลคุณ  เพราะมีแต่คนแบบนี้เท่านั้นละที่จะเติมเต็มความเหงาในหัวใจคุณได้