เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 เม.ย. 60 ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ รอง ผบช.ก.พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. พ.ต.ท.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.มนต์ชัย วงษ์ชาตรี สว.กก.2 บก.ป. แถลงผลจับกุม นายเอนก เจียนสุวรรณ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 1 ต.สัมพันธ์ อ.ศรมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ 35/2560 ลงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 ในฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตน พาบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร และ พรากผู้เยาว์อายุมากกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารข่มขืน ได้ที่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 4 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลวง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่มีอาการป่วยเป็นออทิสติกให้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนพาไปข่มขืนในป่าละเมาะท้ายหมู่บ้าน ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จนสำเร็จความใคร่ ก่อนนำตัวผู้เสียหายมาส่งที่บ้านพัก

พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวต่อว่า จากนั้นผู้ปกครอง น.ส.เอ ทราบเรื่อง จึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ กระทั่งศาลได้ออกหมายจับ ต่อมาชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่ จ.สระแก้ว จึงนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหายจริง โดยวันเกิดเหตุผู้เสียหายได้ขอให้ช่วยพาไปหาแฟนหนุ่ม ตนจึงขี่รถพาซ้อนท้ายไป เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนเกิดอารมณ์เพราะดื่มเหล้ามานิดหน่อย จึงออกอุบายพาเข้าป่าละเมาะแล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง โดยไม่ได้บีบบังคับ หรือใช้กำลังทำร้ายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม อยากขอโทษผู้เสียหายและมารดาผู้เสียหายด้วย ที่ทำสิ่งไม่ดีลงไป ซึ่งเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

CR. – manager.co.th

TV Pool OnlineTV Pool Online