เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ได้คุมตัวนายบุญเพ็ง เสาร์แก้ว อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 หมู่ 7 บ้านบกน้อย ตำบลดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ผู้ต้องหา หลังจากก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ที่เป็นเพื่อนบ้านกัน โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2560 นางเพ็งศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ตำบลดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ได่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ประสงค์ งามสง่า สว.(สอบสวน) สภ.คำเขื่อนแก้ว ว่านางมะลิ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นมารดาของตนได้เล่าให้ฟังว่า ด.ญ.นก (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ หลานสาวที่อยู่ในความปกครองของตนมีเลือดเปื้อนที่กางเกง สำรวจตามเนื้อตัวของเด็กพบมีรอยบวมช้ำที่อวัยวะเพศ จึงไปสอบถามทราบว่าวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ช่วงเช้าเด็กได้นั่งรถจักรยานออกไปทุ่งนากับนายบุญเพ็ง เสาแก้ว ผู้ต้องหา ประมาณ 1 ชั่วโมง เด็กจึงเดินเท้ากลับเข้ามาเพียงคนเดียว

มีพยานเพื่อนบ้านเห็นว่า เด็กนั่งซ้อนท้ายจักรยานไปกับผู้ต้องหาจริง จนกระทั่งวันต่อมาผู้ปกครองจึงไปพบคราบเลือดที่กางเกงของเด็ก จึงเชื่อว่าเด็กอาจจะถูกข่มขืนแน่นอน จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาเด็กเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว โดย พญ.ศุภนิดา คำนิยม แพทย์ผู้ตรวจลงความเห็นว่าผู้เสียหายอาจจะมีการร่วมประเวณี เนื่องจากตรวจพบว่ามีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณแคมเล็กด้านขวา และบาดแผลฉีกขาดใหม่ที่บริเวณเยื่อพรหมจรรย์ และมีบาดแผลถลอกบวมแดงบริเวณเยื่อบุพรหมจรรย์ ทำให้เชื่อได้ว่าผู้เสียหายถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้เข้าจับกุมนายบุญเพ็ง เสาร์แก้ว ผู้ต้องหาได้ที่บ้านพัก เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จากการสอบถามนางไพวัลย์ เสาร์แก้ว ภรรยาผู้ต้องหา อ้างว่า ผู้ต้องหาเป็นคนดี เหล้า บุหรี่ อบายมุขไม่เคยแตะ เป็นคนสมถะ ตนพร้อมญาติๆ ไม่เคยคิดว่าสามีจะทำเรื่องแบบนี้ และยอมรับว่าผู้เสียหายได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานสองล้อไปกับผู้ต้องหาที่ทุ่งนาจริงเพื่อไปเก็บมะม่วง เนื่องจากเป็นเพื่อนบ้านกันและให้การปฏิเสธไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนบาดแผลที่พบในตัวเด็กนั้นผู้ต้องหาบอกว่าเกิดจากเด็กได้ลื่นตกจากรถจักรยานสองล้อจนเกิดมีบาดแผลดังกล่าว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดยโสธร และจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดยโสธร ได้ลงพื้นที่บ้านพักของเด็กผู้เสียหายเพื่อติดตามและสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับเยียวยาและฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก โดยเด็กผู้เสียหายมีน้องอีก 1 คน ซึ่งเป็นแฝดกันพักอาศัยอยู่กับนางเพ็งศรี มีศักดิ์เป็นย่า บิดาและมารดาเด็กได้เลิกร้างกันเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ผู้เป็นบิดาจึงนำบุตรทั้ง 2 คนมาให้ย่าเป็นคนอุปการะเลี้ยงดูเรื่อยมา ส่วนผู้ต้องหาก็เป็นญาติกันและมีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกัน ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ตัวเด็กเองมักไปเที่ยวเล่นที่บ้านของผู้ต้องหาอยู่เป็นประจำ กระทั่งวันเกิดเหตุผู้ต้องหาชักชวนเด็กนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานสองล้อไปที่ทุ่งนานานประมาณ 1 ชั่วโมง เด็กจึงวิ่งกลับบ้านและพบว่าที่กางเกงของเด็กมีคราบเลือดจำนวนมาก จึงเชื่อว่าเด็กถูกข่มขืนดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.ณรงค์ สายโน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว กล่าวว่า ขณะนี้นายบุญเพ็งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วยความสมัครใจ ซึ่งต่อไปเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดยโสธร และจะเร่งสอบสวนผู้ต้องหา สอบพยานบุคคลรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อส่งอัยการจังหวัดยโสธรยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดยโสธรต่อไป

CR. – manager.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online