เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เตรียมให้คู่พระนางสุดฮอทที่อดีตเคยเป็นคู่จิ้นทั้งในจอและนอกจออย่างนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” กับพระเอกหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” มาเล่นละครด้วยกัน
        
        ซึ่งว่ากันว่าละครเรื่องนั้นคือเรื่อง “เพื่อนแพง” แต่ไปๆ มาๆ ล่าสุดละครเรื่องนี้กลับกลายเป็นนางเอกสาว “ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่มารับบทนี้แทน “สาวแพนเค้ก”  เลยทำให้มีเสียงดังแซ่ดว่าที่เปลี่ยนตัวนางเอกเป็นเพราะพระเอกในเรื่องอย่าง “หนุ่มเวียร์” ไม่อยากเล่นคู่ “สาวแพนเค้ก” เพราะยังทำใจไม่ได้ อั้ยย่ะ! เรื่องจริงหรือเปล่าคงต้องไปฟังจากปาก “เวียร์” ล่ะคะ
Q: ถามถึงละครเรื่อง ‘เพื่อนแพง’ ที่ตอนแรกมีข่าววางตัวไว้ว่าเล่นกับ ‘แพนเค้ก’ แต่อยู่ๆ ทำไมมาเปลี่ยนเป็น ‘ปุ๊กลุ๊ค’ ล่ะคะ
เวียร์: “ไม่มีเลยครับ ผมไม่รู้เลยว่าเค้าวางตัวใครไว้ยังไงบ้าง แต่ที่แน่ๆ ตอนที่เค้าถามผมว่าจะให้เล่นเรื่องเพื่อนแพงผมก็รู้ว่าเป็นปุ๊กลุ๊คตั้งแต่แรก ก็เลยไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้มีอะไรหรือเปล่า ถ้าอยากทราบต้องถามทีมงานครับ”
Q: เรางงกับข่าวมั้ยว่าทำไม ‘แพนเค้ก’ ถึงไม่ได้เล่น และรู้มั้ยหลายคนสงสัยว่าเกี่ยวกับเราหรือเปล่า
เวียร์: “ไม่รู้ครับ ไม่น่าเกี่ยวครับ ผมว่าไม่น่าจริงด้วยซ้ำมั้ง เพราะว่าผมน่าจะเป็นวงในที่สุดด้วยซ้ำนะ ผมว่าผมก็วงในพอสมควรนะว่าใครจะเล่นเรื่องอะไรนะครับ”
Q: จริงๆ เราสามารถเลือกได้มั้ยว่าอยากเล่นกับใครหรือไม่เล่นกับใคร
เวียร์: “ผมไม่มีสิทธิ์ครับแต่ว่าเสนอได้ แล้วก็ต้องดูเพราะว่านางเอกช่องเราคิวแน่นมาก คือทุกคนไม่มีใครว่างเลย ทุกคนสองเรื่องหมดเลย”
Q: คิดว่าเพราะเป็นเราเล่นเรื่องนี้เลยทำให้มีข่าวลือเรื่องเปลี่ยนตัวจาก ‘แพนเค้ก’
เป็น ‘ปุ๊กลุ๊ค’ หรือเปล่า
เวียร์: “จริงๆ ไม่มีอะไรนะครับ เล่นได้กับทุกคนนะครับ ถ้ามีติดต่อเข้ามาสบายมาก
ครับ ไม่มีปัญหาถ้าเล่นได้ก็เล่นครับ”
Q: ก่อนหน้านี้มีหมอดูทักว่า ‘เวียร์’ ควรระวังจะมีคลิปหลุดภาพหลุดออก
มาทำให้เป็นข่าว 
เวียร์: “ไม่เคยถ่ายคลิปตัวเองนะครับ” (แล้วเคยเจอแบบพวกแอบถ่ายมั้ย?) ไม่มีครับ มีแต่พวกเพื่อนๆ แกล้งกัน”
Q: แล้วตามฟิตเนสละกลัวมีคนแอบถ่ายเรามั้ย
เวียร์: “ไม่กลัว แต่ขอให้บอกก่อนจะได้ตั้งใจทำกล้ามสวยๆ”
Q: ดูเหมือนเราเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงอะไรแบบนี้ด้วย
เวียร์: “เฉยๆ ครับ เพราะเชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่เราทำดีและก็สติด้วย อย่างมีคนมาเตือนเราเรื่องระวังอุบัติ เหตุมีหมอดูมาทักอยู่เป็นกลุ่มจะมีอุบัติเหตุ แต่สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่เราหลักๆ เลย ถ้าเราระมัดระวังตัวเอง มีสติในการขับขี่ สวมชุดที่ปลอดภัยมันจะก็เกิดอุบัติเหตุที่ร้ายแรงน้อยที่สุดหรืออาจจะไม่เกิดเลย เราก็ต้องดูแลตัวเองครับ” 
หนุ่ม “เวียร์” เคลียร์แล้วว่าสามารถร่วมงานกับสาว “แพนเค้ก” ได้ แบบนี้คงต้องไปถาม “แพนเค้ก” ต่อค่ะว่ายินดีร่วมงานมั้ยถ้ามีโอกาส
Q: ถามถึงละครเรื่อง ‘เพื่อนแพง’ หน่อยมีข่าวว่าจริงๆ วางตัวไว้เป็นเราจริงมั้ย
แพนเค้ก: “ไม่น่าจะใช่นะคะ ไม่ทราบมาก่อนเลยค่ะ ไม่มีใครติดต่อมานะคะ”
Q: งงกับข่าวนี้มั้ยว่าตอนนี้ข่าวว่า ‘ปุ๊กลุ๊ค’  มาเสียบแทนเราเล่นคู่กับ ‘เวียร์’ แล้ว
แพนเค้ก: “แพนว่าน้องเค้าก็เหมาะสมแล้วนะคะเพราะว่าเป็นละครไทยแบบพีเรียด แพนว่าน้องเค้าก็เหมาะสม แต่โดยส่วนตัวแพนแล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทางช่องนะคะ คิดว่าคงมีการวางตัวละครที่เหมาะสมไว้อยู่แล้ว”
Q: แสดงว่าก็ไม่ซีเรียสถ้าใครจะมาเล่นแทนเรา
แพนเค้ก: “ไม่เลยค่ะ เพราะว่าน้องก็น่ารักอยากให้ติดตามผลงานของน้องดีกว่าค่ะ”
Q: แล้วจะมีโอกาสได้เล่นละครกับ ‘เวียร์’    อีกมั้ย
แพนเค้ก: “ตอนนี้ไงค่ะ มีละครรีรันอยู่ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังไม่มีค่ะ จะมีแหวนสวาทที่กำลังจะออนแอร์ แล้วก็มีละคร ‘รักเร่’ ด้วยค่ะ ที่กำลังถ่ายมีสองเรื่อง”
Q: เปลี่ยนมาถามถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาดีกว่าเป็นยังไงบ้างสวีทหวานกับ ‘พี่หมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์’ มากมั้ย
แพนเค้ก: “วันแห่งความรักเหรอค่ะไปกัมพูชามาค่ะจริงๆ ก็มีเพื่อนๆ แล้วก็เหมือนไปจัดงาน เจอกันที่นั่น ก็เลยไปด้วยกัน”
Q: มีเซอร์ไพรส์อะไรให้กันส่วนตัวบ้างมั้ยในวันนั้น
แพนเค้ก: “ไม่มีเซอร์ไพรส์แต่มีของขวัญค่ะ แอบเตรียมไว้ให้ จริงๆ ก็คุยกันแล้วค่ะว่าไม่รู้จะให้อะไรดี ถ้าอยากได้อะไรก็ให้บอกละกัน ก็ให้กันก่อนหน้านั้นค่ะ”
Q: แล้วให้ของขวัญอะไรบอกได้หรือเปล่า
แพนเค้ก: “เป็นแว่นตากับหมวกค่ะ พี่หมีให้แพนค่ะ (หัวเราะ) อย่าถามว่าแพนให้อะไรเลยค่ะ (หัวเราะ) เราไม่นึกว่าเค้าจะไปหามาให้ ซึ่งก็เป็นแบรนด์ที่เราชอบเพราะเราก็บ่นไปเรื่อยว่าชอบอันนั้นชอบอันนี้”
Q: แล้ว ‘พี่หมี’ ว่าไงที่เราไม่ได้มีอะไรให้
แพนเค้ก: “แพนบอกว่าขอติดไว้ก่อนค่ะ (หัวเราะ) แพนก็จะไว้แอบถามว่าเค้าชอบอะไรเวลาเราไปทานข้าวกันอะไรแบบนี้ เพราะว่าเราก็อยากให้อะไรที่เค้าชอบจริงๆ บางทีซื้ออะไรที่เป็นของใช้แต่เค้าก็ต้องลองก่อน ก็เลยคิดว่าอยากได้อะไรก็ให้บอกกันค่ะ”
Q: มีเล็งอะไรไว้ให้ ‘พี่หมี’ เป็นพิเศษมั้ย
แพนเค้ก: “ก็มีเล็งไว้หลายอย่างเหมือนกันค่ะแต่อย่างที่บอกว่าถ้าเจ้าตัวเค้าไม่ลองก่อน ก็อยากจะให้อะไรที่เค้าใช้ได้จริงๆ ดีกว่าค่ะ”
Q: ไปกัมพูชาด้วยกันมาแสดงว่าไปหวานโกอิน เตอร์มาเหรอ
แพนเค้ก: “ค่ะ…ก็ไปหวานโกอินเตอร์มา (หัวเราะ) ไปมีทแอนด์กรี๊ดด้วยกันค่ะ แต่ให้ของขวัญที่นี่ค่ะ”
Q: แฟนคลับที่นั่นเป็นไงให้การต้อนรับดีรึเปล่า
แพนเค้ก: “น่ารักมากค่ะ เค้าก็ให้การต้อนรับอย่างดีคือจริงๆ ไม่ได้ทำอะไรเยอะ ไปถ่ายรูปกัน มอบของกัน แต่ทุกคนตั้งใจที่จะมาเจอกันจนแบบเต็มร้าน เราก็แปลกใจเพราะว่าไม่เคยเจอบรรยากาศแบบนี้ที่บ้านเราเท่าไหร่ แต่ไปกัมพูชาคือทุกคนให้การต้อนรับอย่างดีมาก คือไปครั้งที่สองแล้วแต่ทุกคนก็ยังน่ารัก มากันน่าจะเกือบร้อยได้มั้งค่ะ คืออยู่ในร้านแล้วก็ยังมีข้างนอกอีก เราก็ไม่ได้ประชาสัมพันธ์กันมาก จะรู้กันเป็นกลุ่มๆ มากกว่า แต่พอใครเจอเค้าก็จะมาขอถ่ายรูป”
Q: จะมีโอกาสได้เห็นจัดแฟนมีทติ้งที่ประเทศเพื่อนบ้านอีกมั้ย
แพนเค้ก: “จริงๆ ล่าสุดนี้น่าจะเป็นในประเทศไทยก่อนนะคะกำลังแพลนกันอยู่ค่ะ น่าจะมีเร็วๆ นี้  ใน ประเทศอื่นๆ เดี๋ยวคงดูตามความเหมาะสม อาจจะเป็นช่วงกลางปีมั้งค่ะ ยังไม่แน่ใจ เดี๋ยวคงดูช่วงเวลาที่โอ.เค.ก่อนเพราะว่าช่วงนี้ละคร ‘แหวนสวาท’ กำลังจะออนแอร์ ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวให้จบเป็นเรื่องๆ ก่อนจริงๆ ก็ไม่ได้จัดมาหลายปีแล้วค่ะ
ส่วนมากที่จัดจะเป็นวันเกิดหรือแฟนๆ ชาวจีนเค้าอยากจะมาเซอร์ไพรส์เรา แต่อย่างแฟนๆ ในบ้านเรายังไม่ค่อยได้จัดเท่าไหร่เนื่องจากว่าเรามีโอกาสได้เจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็เลยยังไม่ค่อยได้จัด แต่ปีนี้คิดว่าถ้ามีโอกาสและเวลาลงตัวก็อยากจะจัดเหมือนเป็นปาร์ตี้ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอดค่ะ”
        เป็นอันว่าทั้ง “เวียร์” และ “แพนเค้ก” ต่างก็ยินดีร่วมงานกันถ้าทางช่องมอบหมายหน้าที่ให้ แต่ตอนนี้ถ้าใครคิดถึงคู่จิ้นคู่นี้ก็อย่างที่ “แพนเค้ก” บอกค่ะว่ามีละครรีรันให้ดูอยู่ “นางฟ้ากับมาเฟีย” จันทร์ถึงศุกร์ช่วงบ่ายๆ ค่ะ