เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ฟังแล้วตื้นตันใจในความรักที่พ่อมีต่อลูก โดยเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ชาวเน็ตจำนวนมากได้แชร์รูปภาพจากสมาชิกเฟซบุ๊ก Pue Pue ซึ่งในภาพดังกล่าวคือภาพประกาศขายบ้าน โดยระบุข้อความว่า  “เพื่อนของเพื่อนขอความช่วยเหลือ ลูกสาวไอซียู #ขายบ้านด่วนนนน ถ้าซื้อไม่ไหว ..แค่ช่วยแชร์นะคะ”

ในประกาศดังกล่าวระบุว่า เจ้าของบ้านต้องการขายบ้าน เนื่องจากลูกสาวซึ่งเป็นแพทย์หญิงประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อาการโคม่า สมองได้รับการกระทบเทือนไม่รู้สึกตัว เจ้าของบ้านซึ่งเป็นคุณพ่อยังรอความหวังว่าสักวันหนึ่งลูกของตนจะฟื้นขึ้นมา จึงต้องการขายบ้านเพื่อเป็นทุนในการรักษาลูกสาวต่อไป

ซึ่งเมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจคุณพ่อ รวมถึงแชร์ต่อโพสต์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.20 น. เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ชนรถเก๋ง จนรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณสี่แยกถนนสายจุน – เชียงคำ หน้า สภ.จุน ต.ห้วยข้าวก่ำ อ.จุน จ.พะเยา เป็นเหตุให้ แพทย์หญิงชนกสุดา มนะเกษตรธาร อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่รถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีภาวะเลือดคั่งในสมอง ต้องส่งต่อไปที่รพ.พะเยา เพื่อทำการผ่าตัดช่วยชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้มีการประกาศขอรับบริจาคเลือดในโลกออนไลน์เพื่อทำการผ่าตัด ล่าสุด ผ่านมากว่า 3 เดือนแล้ว พญ.ชนกสุดา หรือ “หมอไผ่” ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

ทั้งนี้ ทางเจ้าของบ้านซึ่งเป็นพ่อของ แพทย์หญิงชนกสุดา มนะเกษตรธาร มีความประสงค์ที่จะขายบ้านเพื่อรักษาลูกสาวของตนเพียงเท่านั้น ไม่ต้องที่จะรับบริจาคใดๆ ท่านใดที่สนใจหรือต้องการบ้านและมีทุนทรัพย์เพียงพอที่จะซื้อ ก็ติดต่อไปได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 089-779-9052 คุณนรินทร์(ลุงป๋อง)



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Pue Pue/นันทวัน บุญส่ง