เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ทางทีมงานได้ติดตามกรณีข้อกฎหมายห้ามนั่งท้ายรถกระบะ และแคปหลังที่กำหนดใช้เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา แต่ด้วยประชาชนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง นำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนทางรัฐบาลออกมาประกาศชะลอกฎดังกล่าวออกไปก่อนในช่วงสงกรานต์นี้

อย่างไรก็ตามกฎหมายดังกล่าวก็ต้องมีการกำหนดใช้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2560 ทนายวรกร พงศ์ธนากุล ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คระบุข้อความว่า

“ต้องออกมาสู้เท่านั้น และต้องยกเลิก พรบ อัปยศ เท่านั้น ชลอ 1 ปีการใช้ก็ไม่ได้เพราะ อีก 1 ปีก็จะมาบังคับให้ประชาชนตัองยอมทำตามเขา ห้ามนั่งหลังกระบะและในแคป อยู่ดีอีก 1 ปีประชาชนก็จะเดือดร้อนอีก เราจะยอมเช่นนั้นหรือ ต้องถอนอย่างเดียวเท่านั้น ถ้าไม่ถอนเราก็จะมาร่ามกันต่อสู้ในวันที่10 เม.ย 60 เวลา 10.00น ที่ทำเนียบรัฐบาล ไปยื่นหนังสือให้ท่านนายก ตู่ ถอน พรบ อัปยศ คืนความสุขให้ประชาชนจริงๆชะที่ ถอนเถอะครับท่านนายก ตู่ วันนี้ประชาชนเขาเอาจริงนะท่านไม่ต้องกัวเสียหน้าหลอกครั้บ ลูกผู้ชายยืดได้ก็ต้องหดได้ครั้บท่าน ถ้ายังไม่ยอมถอนต่างจังหวัดหลายจังจวัดเขาบอกผมว่าวันที่10 เม.ยนี้ เวลา 10.00 น เขาจะเอารถไปปิดทางเข้าขนส่ง ผมก็เป็นห่วงไม่อยากให้เกิดขึ้น ผมบอกให้อย่าทำเลยไม่รู้ว่าประชาชนเขาจะฟังผมไหม ผมเป็นห่วงนะครับท่านนายก ตู่ ถ้าถูกใจข้อความนี้ช่วยส่งต่อด้วยคร้บ ทนาย วรกร 080 5552193”

TV Pool Online