เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แซมมี่ เคาวเวลล์ หรือ ดลลชา เคาวเวลล์  เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ได้เริ่มลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองในเรื่องเงินๆทองๆ เพราะแอบกระซิบมาเบาๆว่ายังไม่มีเงินเก็บเหมือนเพื่อนๆ นางเอกคนอื่นเขาบ้างเลย

งานนี้ สาวแซมมี่ ได้จัดให้ผู้จัดการ เป็นคนจัดการให้เงินเดือนแทนและให้ยึด บัตรเครดิต บุ๊กแบงก์ เริ่มต้นจากมีเงินเดือนละ 8 พัน ซึ่งก็โดนหักไปเรื่อยๆ ตั้งแต่แรกๆ  ก็มีสอบไม่ผ่าน..โดนหักไปวิชาละ 500 บาท อย่างเช่น ลงรูปไอจีไม่ครบวันละ 3 รูปก็โดนหักออก 500 เหลือ 6,000 จนสุดท้ายแล้วเบ็ดเสร็จ นางเอกสาวมีเงินเหลือใช้เพียงเดือนละ 4,500 บาทเท่านั้น ที่เหลือจากนี้คือ เก็บออมหมด!!

ก็ต้องเปลี่ยนกิจวัตรในชีวิตใหม่หมด เช่น จากที่เคยกินกาแฟสตาร์บัคส์ วันละแก้ว ก็เปลี่ยนมากินกาแฟธรรมดาทั่วๆไป เปลี่ยนจากการเดินช้อปปิ้งซุปเปอร์มาร์เก็ต ก็เปลี่ยนมาซื้อของจากตลาดแทน งดปาร์ตี้ งดแบรนด์เนม เสื้อผ้าก็ใช้แค่ที่เค้าให้ฟรีมาเป็นพรีเซนเตอร์ รวมทั้งอาหารการกิน ก็จะทานจาก ในกองถ่ายให้เรียบร้อย ไม่ไปทานร้านหรูที่อื่นๆ

กระทั่ง สาวแซมมี่ เผยว่า “เก็บเงินมา 1 ปี เห็นได้ชัดเลยว่า มีเงินเก็บเยอะขึ้นมากอย่างน่าตกใจ ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีเงินเก็บเยอะขนาดนี้มาก่อนเลย รู้งี้ ทำแบบนี้มานานแล้วค่ะ” สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ…เป็นไอดอลการใช้เงินที่ดีมากๆ

 

cr.thestarthailands

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online