เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(9 เม.ย. 60) เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจมน้ำทะเลเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นที่ริมชายหาดจอมเทียน บริเวณปากซอย 5 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ Miss. Zhan Xiaojun อายุ 72 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน นอนเสียชีวิตเกยริมชายหาดจอมเทียน โดยมีสามีผู้ตายสัญชาติเดียวกัน ร่ำไห้กอดร่างไร้วิญญาณภรรยาของตัวเอง สร้างความสลดหดหู่ใจต่อนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนเล่นน้ำทะเลช่วงเช้าจำนวนมาก

จากการสอบถาม น.ส.จารุณี ลีภัทรกุล อายุ 33 ปี ไกด์นำเที่ยวกรุ๊ปผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทางกรุ๊ปทัวร์ได้นำลูกทัวร์ซึ่งเป็นผู้สูงอายุมาเดินน้ำที่ชายหาดจอมเทียน ระหว่างนั้นก็พบผู้ตายและสามีเล่นน้ำตามปกติ จากนั้นไม่นานสามีเดินขึ้นฝั่ง แต่ผู้ตายยังได้เล่นน้ำอยู่ในทะเล โดยเวลาผ่านไปไม่ถึง 3 นาที สังเกตเห็นผู้ตายจมน้ำทะเล จึงวิ่งลงไปช่วยเหลือขึ้นฝั่ง พร้อมให้ชาวบ้านมาปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ภายหลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปจุดเกิดเหตุและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุ เชื่อว่าน่าจะเกิดจากที่ผู้ตายลงไปว่ายน้ำทะเลเพื่อผ่อนคลาย ก่อนโรคประจำตัวกำเริบ จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online