เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สงกรานต์ปีนี้รัฐบาลประกาศงดจัดงานที่ถนนข้าวสาร ทำเอาคนกรุงถึงกับแอบเซ็งไม่รู้จะไปเที่ยวสาดน้ำที่ไหน เจ้ขอแนะนำให้ลองไปสาดน้ำที่งานนี้ดู!! ขอบอกว่าสงกรานต์ที่นี่มันส์สุดเหวี่ยงทุกปี!!!! คนโสดหรือสายส่องห้ามพลาดงานที่นี่เด็ดขาด เจ้ขอบอกเลยว่า ไทยฝรั่งงานดี๊ดีค่ะคุณผู้โช้มมม

พบกับกิจกรรมมากมายในงานสงกรานต์ ที่เดอะบลูม วันที่ 15 เมษายน นี้ ร่วมสืบสานประเพณีไทย สวดมนต์ สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นร่วมสาดน้ำและ เล่นสงกรานต์ในอุโมงน้ำยักษ์ ที่รับรองว่าสนุกสุดเหวี่ยงสาดน้ำกันทั้งคืนแน่นอน

สำหรับใครที่อยากเที่ยวสงกรานต์แบบฟินๆ สนุกกันยาวๆ 3 วัน 2 คืน วันที่ 14-16 เมษายน เดอะบลูมของเราจัดแพ็คเกจเอาใจสายแข็ง ที่พัก+คูปองส่วนลดค่าอาหาร 50% ท่านละ 3 ใบ ไว้ลิ้มรสอาหารแสนอร่อยๆ ของเราตลอดทริป จ่ายสุดคุ้มเพียงท่านละ 2,017 บาท เท่านั้น

อยากมีวันหยุดพักผ่อนที่แสนวิเศษ เล่นน้ำสงกรานต์และ พักผ่อนในสวนดอกไม้สวยบนพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาล ในราคาดีเมื่อเทียบกับความเอ็กคลูซีฟ และความมันส์ของสงกรานต์ปีนี้แล้ว เจ้จัดว่าถูกมากคร้า ปีนี้เจ้ไม่พลาดแน่นอน ยิ่งชวนเพื่อนๆไปเป็นแก๊งค์ราคาถูกลง รับประกันความมันส์!

อ๋อ ขอบอกว่าเช้าๆ บรรยากาศดีดี๊ มีสวนดอกไม้ใหญ่เว่อร์วังมีมุมแสงสวย ให้สาวๆถ่ายรูปอัพลงโซเชียลเพียบ ขอแอบกระซิบว่าที่นี่เขามีดีกรีเป็นถึงสวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเขาใหญ่ จะไปงานนี้ต้องติดต่อจองล่วงหน้าก่อนนะจ้ะ เพราะที่เขาใหญ่งานนี้ฮอตมากมีโอกาสเต็มสูง โทร 092-279-1222 และ 092-279-1666

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online