เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ตกเป็นข่าวใหญ่ในโลกโซเชียล กรณีที่ภรรยาเก่าและลูกของ บูบู้ กำธร สามีของ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ออกมาเรียกร้องให้ บูบู้ ติดต่อกลับมาหาบ้าง

ล่าสุด “นางชนิษฐา” ได้เปิดเผยกับพร้อมนำสูติบัตรของนายบี (นามสมมติ) ลูกชายมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยด.ช.บี เกิดวันที่ 28 มกราคม 2543 สถานที่เกิดโรงพยาบาลกลาง 514 ถ.หลวง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ชื่อมารดาคือ นางชนิษฐา ชื่อบิดาคือนายกำธร โพธิ์น้ำคำ

ซึ่งการที่ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในครั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาใดๆ หรือที่จะทำลาย ครอบครัวของบูบู้ หรือตุ๊กกี้ เพราะตนเองกับบูบู้ได้เลิกรากันมาหลายปี และไม่อยากให้สื่อมวลชนไปโจมตีบูบู้ หรือตุ๊กกี้ เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่กันหมดแล้ว และตนได้เก็บความลับนี้มาโดยตลอด

พร้อมเผยต่อไปว่าสมัยช่วงที่วัยรุ่นอายุประมาณ 17 ปี ได้อยู่กินกับบูบู้ ที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านของครอบครัวตน กระทั่งคลอดลูกออกมาได้ 3 เดือนก็ต้องเลิกรากัน เพราะความเป็นวัยรุ่นของทั้งสองฝ่าย จนเมื่อลูกชายอายุได้ 2 ปี ตนก็มีครอบครัวใหม่ และย้ายมาอยู่ที่อำเภอหลังสวน จ.ชุมพร โดยยึดอาชีพค้าขายเสื้อผ้า และขายปลา ในตลาดหลังสวน โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องดังกล่าว

จนกระทั่งเมื่อลูกไปทำบัตรประชาชนซึ่งขณะนั้นลูกชายอายุ 13 ปี ความเลยแตก เมื่อปรากฏว่าลูกชายทราบว่าพ่อที่อยู่ด้วยกันไม่ใช่พ่อแท้ๆ จึงยอมเปิดเผยเรื่องจริงให้ลูกฟังทั้งหมด ที่ผ่านมายอมรับว่าในบางครั้งก็มีโอกาสได้เจอกับบูบู้บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะติดต่อผ่านเลขาของบูบู้ เพื่อขอให้ช่วยเซ็นเอกสารเกี่ยวกับเรื่องเรียนของลูกชายและบูบู้เองก็ได้เซ็นให้ และช่วยเหลือค่าใช้จ่ายให้ลูกเดือนละ 3,000 บาท มาต่อเนื่อง 4 ปี จนพักหลังประมาณ 3-4 เดือนไม่สามารถติดต่อบูบู้ได้ แต่ลูกคงอยากเจอหน้าพ่อและอาจน้อยใจที่ไม่สามารถติดต่อพ่อได้ ก็เลยมีการโพสต์ขอความช่วยเหลือในเพจดัง จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตดังกล่าว

ที่มา – ไทยรัฐ

 

TV Pool OnlineTV Pool Online