เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม สารวัตรอำนวยการ สถานีตำรวจภูธรสลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร หลังจากที่มีการโพสต์วิจารณ์การใช้คำสั่ง คสช. คุมเข้มวินัยจราจร และห้ามนั่งท้ายกระบะ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว  จนผู้บังคับบัญชาสั่งให้ทำหนังสือชี้แจง และตั้งคณะกรรมการสอบวินัย โดยให้เหตุผลว่าตำรวจแสดงความเห็นในพื้นที่สาธารณะลักษณะดังกล่าวเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง

ล่าสุด (10 เม.ย.) พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม หรือ สารวัตรเอก ได้โพสต์ภาพและข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Aggarach Hoonngaum ว่า ตนเองไม่ได้ถูกทำโทษ เพียงแค่ตักเตือนเท่านั้น ทุกอย่างจบลงด้วยดี…

“ผมขอแจ้งพี่ๆเพื่อนๆ และน้องๆที่เป็นห่วง ทุกท่านว่าขณะนี้กระผมไม่ได้ถูกผู้บังคับบัญชาลงโทษแต่อย่างใดเพียงตักเตือนด้วยความหวังดีเท่านั้น ผมจึงขอร้องทุกท่านอย่าได้เอาภาพผมไปพิมพ์ตัวหนังสือที่ให้ร้ายหรือพูดในทางต่อต้านผู้บังคับบัญชาอีก เพราะผมไม่เคยคิดหรือมีเจตนาที่จะกระทำผิดกฎหมายหรือขัดนโยบายรัฐแต่อย่างใด ทุกอย่างจบลงด้วยดีแล้ว ขอให้เพื่อนๆจงดำเนินชีวิตกันอย่างปกติสุขต่อไป เรื่องนี้ขอให้จบเพียงนี้ เราจะพูดคุยกันในเรื่องที่เกิดขึ้นในอนาคตต่อไปเพื่อสร้างสรรค์ชีวิตเราให้มีความสุขกันต่อไป และขอขอบพระคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้อีกครั้งในความรักความหวังดี ผมจะจดจำภาพนี้ไว้ในใจตลอดไปครับ!!”

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online