เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เอมมี่ ไชรอมร” แจงเรื่องคอมเม้นท์คุยกับ “ไอด้า” หลังโพส์ตไอจีรูปดอกไม้ บอกเป็นการเหน็บกัน เราหยอกกันเล่น ตอนรู้สึกนี้เฉยๆ กับอดีตแล้วบอกขำๆ หยอกกันในสถานะอดีตภรรยาเก่า ไม่คิดว่าแรงไป เพราะปกติเราก็คุยกันแบบนี้ คนมองไม่เหมาะ บอกแล้วแต่ความคิดคน ส่วนตัวมองเป็นเรื่องขำๆ รับมีคุยกันหลังเป็นกระแส เมินคำวิจารณ์ บอกตนโตขึ้นและแค่ช่วยกันเลี้ยงลูก

บอกเข้าใจสังคม รู้ว่าบางอย่างตนลงรูปอาจจะดูไม่เหมาะสม ลั่นสิ่งที่เราทุกคนขาดคือความจริงใจ ส่วนตัวอยากพูดตรงๆ พูดความจริง และทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเอง โอดเรื่องดีๆ ไม่มีใครสนใจ แต่พอเป็นเรื่องฉาวแล้วมาตอกย้ำ คอมเม้นท์ด่ากัน ย้ำเข้าใจคนมองประวัติไม่ดี ปัดแสดงความเป็นตัวเองเกินไป บอกตนทำตัวปกติ เข้าใจผู้ใหญ่หลายคนติง เพราะเรื่องแบบนี้มันละเอียดอ่อน จะพยายามปรับตัว และโพส์ตอะไรที่ไม่กระทบใคร

ยันไม่ทะเลาะ “ไอด้า” เผยตอนนี้ “ไอด้า ลัลลาเบล และเบ็น” เข้ามาอยู่ทีมดูแลเดียวกัน ผู้จัดกันคนเดียวกัน รวมถึงเราโอเคกันมากขึ้นแล้ว ก็เป็นเรื่องดี เราเลยมีโอกาสได้เจอลูกมากขึ้นด้วย เปรยมีแพลนพาลูกไปเที่ยว แต่ไม่มีโอกาสได้ไปสักที รับติดลูก มองเป็นเรื่องปกติ เราเป็นพ่อลูกกัน และเลี้ยงกันมา ก็ผูกพันกัน

ยันสถานะ “เอ็มม่า เอมิกา” เป็นแค่น้อง มองเป็นเด็กที่พรสวรรค์ในการทำงาน ย้ำแค่เรื่องงานเท่านั้น ลั่นใครอยู่ใกล้คนก็มองเป็นแฟนใหม่หมด ย้ำยังไม่มีสาวคนใหม่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online