เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยอุปกรณ์ในการจับสัตว์เลื้อยคลาน เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านจัดสรร ตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังเจ้าของบ้านแจ้งว่าเห็นลูกงูเห่าเกือบ 10 ตัว เลื้อยออกมาจากใต้ถุนบ้าน สร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก

เมื่อเดินทางไปถึงพบซากงูเห่าขนาดเล็ก จำนวน 5 ตัว ที่ถูกเจ้าของบ้านใช้ไม้ตีตายและนำมากองรวมไว้ที่หน้าบ้าน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา พบว่าที่พื้นข้างบ้านทรุดจนเป็นโพลงลึกเข้าไปใต้ถุนบ้านเป็นช่องห่างกับตัวบ้านประมาณ 1 ฟุต ซึ่งเจ้าของบ้านได้นำแผ่นปูนมาปิดไว้ และหลังจากอาสามูลนิธิเปิดแผ่นปูนออกมาตรวจสอบ พบคราบงูเห่าที่ลอกคราบทิ้งไว้จำนวนมาก คาดว่าใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าวน่าจะมีงูเห่าอยู่อีกหลายตัว เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิจึงได้ใช้ทางมะพร้าวแห้งและธูปมาจุดให้เกิดควันไฟอัดเข้าไปในช่องว่างระหว่างตัวบ้านกับพื้น เพื่อให้งูเห่าที่เหลือเลื้อยออกมา

นางนันทิยา ศรีเจริญ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่าเมื่อวานนี้เห็นลูกงูเห่า 3 ตัว เลื้อยออกมาจากซอกใต้บ้านซึ่งเป็นโพรงขนาดใหญ่เนื่องจากพื้นดินทรุดตัวลงไป ด้วยความกลัวจึงใช้ไม้ตีจนตายทั้ง 3 ตัว กระทั่งช่วงหัวค่ำพบเห็นลูกงูขนาดเท่ากันเลื้อยออกมาจากซอกใต้บ้านจุดเดียวกับเมื่อวานนี้อีก 5 ตัว จึงใช้ไม้ตีจนตายทั้งหมด

เวลาผ่านไปไม่นานเห็นลูกงูเห่าเลื้อยออกมาจากที่เดิมอีก 3 ตัว มาประจันหน้ากับตนทำให้ลูกงูเลื้อยหนีกลับเข้าใต้ถุนบ้านอีก ตนเห็นว่าไม่ปลอดภัยจึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม อาสามูลนิธิใช้เวลาค้นหาโดยใช้วิธีการต่างๆ อยู่นานกว่า 2 ชั่วโมงแต่ก็ไม่พบ มีเพียงคราบงูทั้งเล็กใหญ่จำนวนมากกองอยู่ใต้ถุนหลายจุด และในระหว่างที่อาสามูลนิธิกำลังมองหา ได้มีลูกงูเห่าตัวหนึ่งเลื้อยออกมาจึงจับเอาไว้ได้ คาดว่ายังมีงูเห่าหลงเหลืออยู่ใต้บ้านหลังดังกล่าวอีกหลายตัว

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online