เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งใช้ชื่อว่า วารินทร์ศยาน์ บุญอินทร์ ได้โพสต์เรื่องราวของตายายคู่หนึ่งลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในเรื่องราวดังกล่าวมีใจความว่าคุณตาสุนทร วัย 78ปี และคุณยายสมพร วัย 73ปี นั้นได้สูญเสียที่ดินจำนวนกว่า 30 ไร่ ที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันบุกเบิกร่วมกันมากว่า 64ปี โดยในพื้นที่ดังกล่าวคุณตาและคุณยายได้ปลูกพืชไร่ไว้กว่า 20 ปี เช่นต้นกฤษณา ต้นมะม่วงและต้นผลไม้ยืนต้นอื่นๆ

โดยทั้งคู่ต้องสู้คดีมาถึงสามศาลแต่ก็แพ้ทั้งหมด เนื่องจากตายายเป็นคนไม่มีความรู้ จึงอยากขอความเป็นธรรม หากมีใครมีหนทางหรือช่องทางไหนที่พอจะช่วยสองตายายได้ สำหรับสองตายายดังกล่าวอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 221/7 หมู่2 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า 10/4/60(ช่วยแชร์ด้วยนะคะ)ตายายสองคนบุกเบิกที่ทำกินมา 64 ปีแต่วันนี้ที่ตกเป็นของผู้อื่น!!วันนี้ผมมีโอกาสได้พบตายายสองท่านเห็นตายายนั่งน้ำตาใหลผมเลยถามถึงสาเหตุ… สองตายายเล่าทั้งน้ำตาว่า… สองตายายร่วมกันบุกเบิกที่ดินแปลงนี้มา 64 ปีแต่มาวันนี้ที่ดิน ตกเป็นของผู้อื่นโดยที่ตายายไม่ได้เงินตอบแทนเลยซักบาทแถมยังต้องสู้คดีมาถึงสามศาลแต่ก็แพ้หมดเนื่องจากตายายเป็นคนไม่มีความรู้ จึงอยากขอความเป็นธรรมหากมีใคร มีหนทางช่วยสองตายายได้ขอความกรุณาที่ดินกว่า 30 ไร่ต้องตกเป็นของผู้อื่นทำให้สองตายายนอนร้องไห้ทุกคืน พืชไร่ที่ปลูกไว้กว่า 20 ปีเช่นต้นกฤษณาต้นมะม่วงและต้นผลไม้ยืนต้นอื่นๆเป็นพยานได้ดีทั้งชาวบ้านในละแวกนั้นก็เป็นพยานได้ดีและยินดีเป็นพยานให้สองตายายแต่ก็ยังแพ้คดี ความเรื่อยมา ขอความกรุณาผู้ใจบุญช่วยสองตายายด้วยมีช่องทางไหนที่ตายายจะสู้คดีได้อีกไหม นายสุนทร ตันเสวตวงษ์ อายุ 78 ปี นางสมพร ตันเสวตวงษ์ อายุ 73 ปี บ้านเลขที่ 221/7 หมู่2 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โปรช่วยตายายสองท่านด้วย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online