เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(12 เม.ย. 60) เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.นครินทร์ ฮกลิ้ม รองสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ เข้าตรวจสอบเหตุชายเมาสุราและพยายามจะข่มขืนแฟนของเพื่อน จนเกิดการทะเลาะวิวาทกันที่หน้าร้านวรพร ตรงสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา โดยในที่เกิดเหตุพบนายประโยชน์ อินทรเชื้อ อายุ 46 ปี ถูกชาวบ้านควบคุมตัวเอาไว้ได้

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายประโยชน์ได้เดินทางมาจากปราจีนบุรี และมาพักอาศัยกับนายศักดิ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนที่เคยรู้จักกันมาก่อนและยังมีแฟนของนายศักดิ์ อายุ 50 ปี

โดยมาพักอาศัยด้วยที่บริเวณใต้สะพานต่างระดับหน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ถนนมหาจักรพรรดิ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา โดยนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันดีๆ จนกระทั่งเมา นายประโยชน์ก็พยายามจะข่มขืนแฟนของนายศักดิ์ โดยพยายามจะถอดกางเกง แต่แฟนนายศักดิ์ได้ร้องให้ช่วย จนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่นายประโยชน์จะวิ่งหนีมาทางสถานีขนส่ง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงพยายามจะช่วยห้าม โดยมีนายจีรวัฒน์ พรหมเจริญ ได้ช่วยเจรจา แต่กลับถูกนายประโยชน์ชกเข้าที่บริเวณโหนกแก้มด้านซ้าย จนผู้ที่เห็นเหตุการณ์และนายศักดิ์ ได้เข้าจับตัวนายประโยชน์เอาไว้ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online