เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เจอกระแสดราม่าทั่วโซเซียลระหว่าง “บูบู้ กำธร” สามีของ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” กับ “น้องก็อด” ลูกชายของอดีตภรรยา ที่เจ้าตัวออกมายอมรับเมื่อเร็วๆ นี้ว่าเป็นลูกชายของตนจริง ซึ่งได้ส่งเสียให้เดือนละ 3,000 บาท มาเป็นเวลา 4 ปี ซึ่งมีการถามต่อว่าการออกมาเปิดเผยครั้งนี้ต้องการออกมาหาเงินด้วยใช่หรือไม่ อดีตภรรยา ตอบชัดว่า เงินสำคัญ แต่ที่ผ่านมาเลี้ยงลูกมาเองตั้งนาน อาจจะดีหรือไม่ดีปะปนกันไป ตนมีอาชีพ มีงานทำ แม้จะมีหนี้สิน เริ่มจากตนต้องจบที่ตน การที่ลูกอยากจะคุย จะกอดพ่อ เพราะตนมีลูกที่กตัญญู ผิดหรือ แต่บูบู้อาจจะคิด ซึ่งไม่แน่ใจในความรู้สึกของอีกฝ่าย

“กราบขอโทษหนึ่งไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ไม่ได้ต้องการให้เขาเลิกกัน(ยกมือไหว้) การออกมาไม่ได้อยากจะเรียกร้องเรื่องเงิน ไม่ได้อยากให้บู้กับพี่ตุ๊กกี้ทะเลาะกัน แค่เด็กคนหนึ่งอยากพบพ่อสักครั้ง อยากให้สังคมให้พื้นที่ยืนที่ไม่ใช่เพียงคำว่า คนหน้าเงิน”

หนึ่ง ขนิษฐา เผยด้วยว่า เมื่อวันที่ 11 เม.ย.  ที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจากพี่คนหนึ่งที่เป็นคนกลาง โดยบอกว่าจะให้ลูกเจอกันกับพ่อ แต่ต้องไม่มีแม่อยู่ด้วย เพราะไม่มีสิทธิ์ บู้ต้องการเจอลูก แต่ไม่ต้องการเจอตน ตนต้องยอมรับเพราะพื้นที่ตรงนี้เพื่อลูก ไม่ใช่เพื่อตน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online