เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 11 เม.ย. 60 ในกระท่อมกลางทุ่งนาบ้านปะอาว ต.ปะอาว อ.เมืองอุบลราชธานี พบร่าง นายเศวตร์ พาชอบ นอนเสียชีวิตมีผ้าห่มคลุม ตรวจสอบสภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกฟันบริเวณใต้ริมฝีปาก และคาง 2 แผล และบริเวณลำคอพบบาดแผลถูกฟันยาวประมาณ 6 นิ้ว บาดแผลลึกถึงเส้นเลือดใหญ่ จนทำให้เสียชีวิต หลังจากถูกฟันไม่นาน ด้านข้างกระท่อมเจ้าหน้าที่พบรอยเลือดเปื้อนเปลนอนใต้ต้นมะขาม และกองเลือดอยู่ใกล้เคียงกันจำนวนมาก

นางนงคราญ  โพธิศิริ ผู้พบศพ ให้การว่า ตนเองได้มาเยี่ยมผู้ตายซึ่งเป็นน้องชาย เมื่อมาถึงก็พบว่าน้องชายนอนห่มผ้า เปิดพัดลมไว้ ตนได้พยายามเรียกอยู่นานแต่ก็ไม่ตอบเมื่อเปิดผ้าห่มก็พบว่าน้องชายถูกฟันเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็น นายสาคร คล่องแคล่ว ซึ่งเป็นน้าของผู้ตาย และมีกระท่อมอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร หลังเกิดเหตุได้หายออกไปจากกระท่อม เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังออกติดตามจนพบนายสาคร เดินอยู่ในหมู่บ้านสภาพคล้ายคนเมา เจ้าหน้าที่เชิญตัวมาที่เกิดเหตุเพื่อสอบถาม

นายสาครให้การรับสารภาพว่า ปกติตนเองกับผู้ตายก็จะนั่งดื่มเหล้าขาวกันเป็นประจำ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา นายเศวตร์ ได้กล่าวหาว่าตนขโมยหนังสติ๊กไป ซึ่งตนก็ปฏิเสธ เพราะไม่ได้เอาไป จนมีปากเสียงกัน กระทั้งช่วงเช้าช่วงเวลาประมาณ 07.00-08.00 น. ได้ดื่มเหล้าขาวย้อมใจก่อนจะเอามีดพร้ามาหานายเศวตร์ ที่นอนอยู่บนเปลยวนใต้ต้นมะขาม ก่อนใช้มีดฟันเข้าไปที่หน้านายเศวตร์ 2 ที และที่บริเวณทัดดอกไม้ 1 ที จากนั้นตนก็กลับกระท่อมเอามีดไปซ่อนไว้ แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาพบดังกล่าว

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online