เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งให้ไปจับกุมชายใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวนหลายนัด สร้างความเดือนร้อนให้กับชาวบ้าน เพราะยิงเป็นประจำครั้งละ 3-4 นัด

ที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายได้วิ่งหลบหนีพร้อมอาวุธปืน โดยไปซ่อนตัวอยู่บริเวณกลางทุ่งนา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไป พบชายทราบชื่อต่อมาคือ นายพนมศักดิ์ ตระกูลรัมย์ อายุ 54 ปี บ้านนาฝาย ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ตำรวจเกลี้ยกล่อมประมาณ 10 นาที จึงยอมมอบตัว พร้อมอาวุธปืนยาวขนาด .22 แม็กกาซีนบรรจุลูกกระสูนปืนเต็มแม็ก ค้นในกระเป๋าคาดเอวพบลูกกระสูนปืนขนาด .22 อีกกว่า 300 นัด จึงนำตัวมาสอบสวนที่สภ.บ้านด่าน

ส่วนผู้ที่โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตามจับคือ นายทวีศักดิ์ ตระกูลรัมย์ อายุ 34 ปี เป็นลูกชายของผู้ก่อเหตุ โดยเล่าว่าเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา พ่ออยากได้ปืนไว้เฝ้าทรัพย์สินตนเองเลยซื้อมาให้ แต่ระยะหลังมีชาวบ้านบอกว่าพ่อชอบนำอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้าเป็นประจำ จนชาวบ้านเอือมระอา ตนเองเคยเตือนหลายครั้ง แต่ไม่เคยเชื่อ และครั้งนี้เห็นพ่อเตรียมกระสุนไว้ถึง 300 นัด ที่จะเอามายิงตอนช่วงวันสงกรานต์ จึงมีปากมีเสียงกัน ก่อนพ่อจะยิงขึ้นฟ้าอีก 3 นัด ตอนนี้ตนเองอยากให้นายทะเบียนในท้องที่เพิกถอนใบอนุญาตปืนกระบอกดังกล่าว เนื่องจากบิดาตนเองอารมณ์ร้อน ไม่อยากให้ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอีก

ทั้งนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหาพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online