เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชุดสส.บก.น.8 ตามจับมือปืนยิงถล่มคู่อริ ย่านประชาอุทิศ ตาย 2 เจ็บ 4  พบเป็นอดีตนักโทษ ออกมาปล่อยเงินกู้ ชื่นชอบการใช้อาวุธ ฝึกยิงปืนจนแม่นยำชำนาญ หนีย้ายที่ไปมา 4 จังหวัด สุดท้ายจนมุมถูกรวบที่จันทบุรี…
จากเหตุการณ์ดวลปืนภายในซอยประชาอุทิศ 90 หน้าอู่ซ่อมรถยนต์ บีซีเซอร์วิส 2 ท้องที่ สน.ทุ่งครุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตทั้งสองฝ่าย 2ราย บาดเจ็บ4ราย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ก่อเหตุโดยไม่ยำเกรงกฎหมายบ้านเมือง

ต่อมา วันที่ 11 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล พ.ต.ท.วาทิตย์ โรจนไพฑูรย์ รอง ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.ต.นิติชัย ไพศาลพิยะนุกูล สว.กก.สส.บก.น.8 ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายเอกชัย หรือบาส เนตร์สีเงิน อายุ 30 ปี ผู้ต้องตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นและร่วมกันพยายามฆ่าฯ จากเหตุการร์เมื่อกลางดึกวันที่ 5 เม.ย.60 ที่ผ่านมาซอยประชาอุทิศ 90 พื้นที่ สน.ทุ่งครุ โดยผู้ต้องหากับพวก ได้มีเรื่องกับกลุ่มคู่อริ และเมื่อขี่รถจักรยานยนต์ตามมาทันได้เกิดการดวลปืนกัน ริแต่ผู้ต้องหายิงปืนแม่นกว่า เนื่องจากเพิ่งพ้นโทษออกมาคดีฆ่าคนตาย ทำธุรกิจปล่อยเงินกู้นอกระบบและชอบยิงปืนจึงได้ซ้อมยิงอยู่เป็นประจำ เป็นเหตุให้ฝ่ายคู่อริเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 3 คน ซึ่งคู่อริที่มาถูกยิงทุกคน อาการสาหัส

ส่วนฝ่ายผู้ต้องหา ถูกยิงเสียชีวิต 1 คน โดยผู้ต้องหาหลังก่อเหตุได้หลบหนีการจับกุมไปอยู่ 4 จังหวัด โดยจะพักอยู่จังหวัดละ 1 คืนเพื่อป้องกันการถูกแกะรอยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ คดีนี้เป็นคดีอุจฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ใช้วิธีการสืบสวนทางเทคนิคการสืบสวนชั้นสูง ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาให้กวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลสงกรานต์เพื่อให้ประชาชนเที่ยวสงกรานต์ได้อย่างมีความสุข โดยกัดไม่ปล่อย ใช้เวลา 6 วันจนสามารถแกะรอยผู้ต้องหาได้ที่ จ.จันทบุรี และได้รับการสนับสนุนกำลังจาก กก.สส.ภ.จว.จันทบุรี เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นบุคคลอันตรายและพร้อมต่อสู้ ต้องวางแผนการจับกุมรอบคอบและรัดกุม จนสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้โดยไม่มีการสูญเสียหรือบาดเจ็บ

ที่มา – ไทยรัฐ