เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการพูดถึงกันอย่างแพร่หลายในโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับกรณีที่มีหญิงรายหนึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าของฟาร์มเฮ้าส์  ในเครือบริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ PB ได้ต่อว่าศิษย์เก่าวชิราวุธวิทยาลัย ที่นำถาดขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ใส่ของชนิดอื่นที่ไม่ใช่ผลิตภัณท์ของบริษัทไปแจกประชาชนที่มาเข้าแถวเพื่อเข้าเฝ้าฯ ถวายสักการะพระบรมศพ จนทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย ว่าทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัทเสื่อมเสีย ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคที่บางรายอาจจะทำการยกเลิกสั่งซื้อของจากแบรนด์ขนมปัง

ล่าสุด ฟาร์มเฮ้าส์ได้เข้าไปขอโทษกับคณะกรรมการที่เต็นท์วชิราวุธฯ อย่างเป็นทางการ โดยชี้แจงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของทางคนจากทางบริษัท และจะมีการทำจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการเข้าไปอีกครั้ง

ซึ่งภายในหลังเพจ DR.K v.3 ได้ออกมาเปิดเผยตัวหญิงคนดั่งกล่าวว่าคือ นางมาลี ตั้งใจสนอง ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายผลิตและการตลาดของฟาร์มเฮ้าส์… ซึ่งเป็นผู้พูดในงานถวายสักการะพระบรมศพ ที่มีการแจกขนมใส่บนถาดของฟาร์มเฮ้าส์ ด้วยเสียงอันดังว่า “ฉันเป็นเจ้าของฟาร์มเฮ้าส์ พวกเธอทำไมเอาถาดของฟาร์มเฮ้าส์มาใส่ของชนิดอื่น”

ที่มา – DR.K v.3

TV Pool Online