เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 12 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ประจำตู้ยามวัดป่าคลองกุ้ง ได้รับแจ้งจาก นายอนันต์ บ่อพลอย อายุ 31 ปี ว่ารถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ข้างตลาดจตุจักร พื้นที่ หมู่ที่ 7 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หายไป ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้รุดไปที่เกิดเหตุ พบนายอนันต์ ผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ จากนั้นนายอนันต์ ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดที่นำรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล – ขาว หมายเลขทะเบียน ขงข 538 จันทบุรี ไว้ในลานจอดรถ

นายอนันต์ เปิดเผยว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดไว้ เมื่อเวลา 20.40 น. จากนั้นได้เดินไปร้านซ่อมโทรศัพท์เพียงไม่นาน จึงเดินกลับมายังจุดที่จอดรถไว้ เวลา 21.00 น. เมื่อเดินมาถึงจุดที่จอดรถไว้ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์แล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่

จากการตรวจสอบบริเวณใกล้กับจุดที่จอดรถจักรยานยนต์ของนายอนันต์ มีรถจักรยานยนต์รุ่นและสีเดียวกันกับรถของ นายอนันต์ ที่หายไป จึงสงสัยว่าอาจจะเป็นการนำรถไปผิด เพราะทราบว่าเคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถคันดังกล่าว เพื่อติดต่อสอบถามไปยังเจ้าของรถ จากนั้นนายอนันต์จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐานก่อน

ต่อมาระหว่างที่ นายอนันต์ ผู้เสียหายกำลังเดินทางไปสถานีตำรวจนั้น ได้มีนางพันธ์ทิพย์ เทพสาร อายุ 60 ปี ผู้มาแสดงตัวว่าเป็นคนนำรถจักรยานยนต์ไปผิดคัน ซึ่งรถจักรยานยนต์ของ นางพันธ์ทิพย์ เป็นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล – ขาว ทะเบียน ขคท 278 จันทบุรี ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงได้โทรแจ้งให้ นายอนันต์ ผู้เสียหายทราบ

ทั้ง นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดการณ์และเป็นไปอย่างที่คาดคิดเอาไว้ เนื่องจากเมื่อทดสอบดูแล้วกุญแจรถของทั้ง 2 ฝ่าย ต่างไขด้วยกันได้ เบื้องต้น นายอนันต์ จึงได้รถจักรยานยนต์กลับคืน และไม่ติดใจเอาความ นางพันธ์ทิพย์ เนื่องจากเป็นการเข้าใจผิด