เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ทางทีมงานได้ติดตามกระแสจากเพจดัง “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4” ได้โพสต์ เรื่องร้องทุกข์ เพื่อขอความเป็นธรรมจากสังคม เรื่องราวมีประมาณว่า เด็กสาว วัย 14 โดนกักตัวไว้ 1 คืนครึ่ง วันโดนรุมโทรมจากชายประมาณ 10 คน(คำให้การน้องกับแม่) จนเพื่อนน้องอีกคนที่ตามหาจนเจอแล้วรีบพาแจ้งความ แต่คดีกลับไม่คืบหน้า คืนวันที่แจ้งความตำรวจตามจับที่ร้านเกมส์ได้ครบทุกคน แต่กลับปล่อยตัวไป

เนื้อความในเพจมีดังนี้

กูไม่เคยนึกเลยนะว่าจะเจอคดีสะเทือนใจขนาดนี้ กูยอมรับตรงๆหลังจากที่ได้คุยกับแม่น้องกูสงสารมากสงสารชนิดที่กูอยากจะมีเรื่องกับตำรวจ สภ.นี้ทั้งหมดลามไปถึง รร. ของเด็กคนนี้ด้วย ……
เด็กคนนี้ชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เป็นเรียนดีวันเกิดเหตุเพิ่งกลับจากการทำกิจกรรมกับทาง รร. มาแล้วต้องไปแปลอักษรต่อที่อำเภอ แต่เนื่องจากบ้านอยู่ไกลต้องให้เพื่อนมารับ เพื่อนคือ ด.ญ.บี(นามสมมุติ)มารับที่บ้านช่วงเย็นเพื่อที่จะไปส่งที่อำเภอ แต่ทว่า น้อง บี กลับไปส่ง น้อง เอ ไว้ที่ร้านเกมส์ (ในด่านช้าง) ที่เกิดเหตุ น้องโดนกักตัวไว้ 1 คืนครึ่ง วันโดนรุมโทรมจากชายประมาณ 10 คน(คำให้การน้องกับแม่) จนเพื่อนน้องอีกคนที่ตามหาจนเจอแล้วรีบพาแจ้งความ แต่คดีกลับไม่คืบหน้า คืนวันที่แจ้งความตำรวจตามจับที่ร้านเกมส์ได้ครบทุกคน แต่กลับปล่อยตัวไปโดยไม่แจ้งข้อหา ทางน้องถูกส่งตัวไปตรวจแล้วแพทย์ลงความเห็นว่าโดนรุมโทรมจริง !!! แต่ตำรวจกลับแจ้งข้อหาแค่คนเดียวคือ นายไก่ แม่น้องเดินทางไปร้องเรียนทุกที่ ที่สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นจังหวัด ทำเนียบต่างๆ ศูนย์ต่างๆ แต่คดีกลับไม่มีอะไรคืบหน้า น้อง บี ก็ย้าย รร.หนีลงใต้ไปแล้ว !!! แม่เคยเข้าร้องเรียน มูลนิธิปวีณา ทางมูลนิธิได้เขาช่วยเหลือและประสานทาง ตำรวจให้ตามคนร้ายแล้ว แต่ก็เงียบเฉย ตอนนี้น้องเอ พักอยู่บ้านพักเด็กต้องกินยานอนหลับทุกวัน ช่วงเวลาแรกๆแม่ไม่มีเวลามาเดินเรื่องเพราะต้องเฝ้าน้องเอใน รพ.ตลอดเวลา ตอนนี้เรื่องขึ้นศาลแล้ว แต่กูคงไม่ปล่อยไว้ให้จบแบบนี้แน่นอน ร้านเกมส์ตัองมารับผิดชอบเรื่องนี้ มึงจ่ายอะไรยังไงกูไม่สนใจ รวมถึงไอ้และอีที่ทำกับเด็กอายุ 14 ปีแบบนี้รวมถึงทาง รร.ไม่เคยเข้ามาช่วยเหลือน้องกับแม่เลยด้วยซ้ำ!!!!(รายละเอียดมีเยอะมากกว่านี้กูจะให้แม่สัมภาษณ์อัดเป็นคลิปมาลง)!!!!!! #สภ.ด่านช้างควรมีคำตอบกับคดีนี้นะคะ!!!!!

แต่อย่างไรก็ตาม  เรื่องในทางคดีก็ยังไม่คืบหน้า  จึงโพสต์เพื่อขอความเป็นธรรมจากสังคม!! มาดูความคิดเห็นของชาวเน็ตกันว่าเป็นอย่างไรมั้ง