เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กๆ เล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่ จ.เลย ถึงกับวงแตก เมื่อสาดใส่คนนั่งในรถกระบะผ่านมา เจอสาดกลับด้วยผ้าอนามัยเปื้อนเลือด ถามทำทำไม มีเจตนาอะไร…

เวลา 11.00 น. วันที่ 14 เม.ย.60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า บริเวณหน้าร้านไก่ มิตรด่านซ้าย ถนนแก้วอาสา อ.ด่านซ้าย จ.เลย มีเด็กเล่นสาดน้ำสงกรานต์ต้องวงแตก เนื่องจากขณะกำลังสาดน้ำใส่รถกระบะคันหนึ่งที่วิ่งผ่านมา ปรากฏว่าอีกฝ่ายนอกจากสาดน้ำกลับมาแล้ว ยังมีผ้าอนามัยเปื้อนเลือดลอยมาด้วย

จากการลงพื้นที่สอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าของร้านไก่ มิตรด่านซ้าย ซึ่งไม่ขอเอ่ยนาม กล่าวอ้างว่า ขณะที่เด็กกว่า 10 คน กำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนานหน้าร้าน มีรถกระบะบรรทุกผู้โดยสารผ่านมา 2-3 คัน เด็กจึงได้ระดมสาดน้ำใส่คนที่นั่งท้ายกระบะ จู่ๆ มีคนที่นั่งกระบะหลัง ได้โยนผ้าอนามัยเปื้อนเลือดใส่กลุ่มเด็กๆ จนวงแตกกระเจิง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้น เพิ่งเจอครั้งแรก

“ไม่รู้ว่าคนบนรถกระบะทำอย่างนั้นทำไม ต้องการอะไร เอาสิ่งของไม่ดีมาสาดใส่เด็กๆ ในช่วงสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยอย่างนี้เสียหายหมด แต่ก็ไม่ได้แจ้งความ เพราะระหว่างนั้นมีรถกระบะผ่านมา 2-3 คัน เลยไม่รู้ว่าเป็นคันไหน”.

ที่มา – ไทยรัฐ

TV Pool Online