เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าปฐมพยาบาลให้ความช่วยเหลือ นายมอง จอลุย อายุ 58 ปี สัญชาติเมียนมา ที่ถูกเพื่อนร่วมชาติรวมถึงบิดาของเด็กหญิงชาวเมียนมาวัย 2 ขวบ พากันรุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามศีรษะและใบหน้าหลายแห่งเลือดอาบตัว ภายหลังจากผู้ต้องหารายนี้ ลงมือก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงชาวเมียนมาวัย 2 ขวบ เหตุเกิดภายในแคมป์พักคนงานก่อสร้างใกล้เคียง อบต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนจะอายัดตัวส่งไปรักษาที่ รพ.บางพลี

จากการสอบถามมารดาของเด็กหญิงวัย 2 ขวบให้การว่า ตนเองเลี้ยงลูกสาวอยู่ที่หน้าห้องพักโดยปล่อยให้วิ่งเล่นตามประสาเด็ก จนกระทั่งผู้ต้องหามาชวนลูกสาวของตนไปเดินเล่น ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากเห็นว่าเป็นคนคนงานด้วยกันและไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุกับลูกสาว จนกะทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ลูกสาววิ่งร้องไห้มาหาและบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศจึงเปิดดูพบรอยคราบสีแดงจึงตะโกนเรียกสามีให้มาตรวจสอบ หลังสามีทราบเรื่องจึงพาเพื่อนๆไปที่ห้องของผู้ต้องหา พบว่ามีการเคี้ยวหมากสีแดงซึ่งตรงกับคราบสีแดงที่พบในอวัยวะเพศของบุตรสาว สามีและเพื่อนจึงพากันรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาจนได้รับบาดเจ็บก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับกุมตัว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันและส่งตัวผู้ต้องหารายนี้ไปรักษาที่รพ.บางพลี พร้อมทั้งเชิญตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำและส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ในข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่อกระทำอนาจาร

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online