เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบ 7 โจ๋ ย่านแพรกษา รุมปะแป้ง 2 สาว วันสงกรานต์ ก่อนฉวยโอกาสล้วงหน้าอก จนมีภาพว่อนโซเชียล พบมีเยาวชนร่วมด้วยถึง 3 คน อ้างรู้จักกัน ตร.นำตัวดำเนินคดี …

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 14 เม.ย.60 จากรณีได้มีการแชร์ภาพคลิปวีดีมาที่ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นแห่รุมปะแป้งหญิงสาว 2 คน และฉวยโอกาสใช้มือรูปไล้ และล้วงเข้าไปในเสื้อ ขณะที่หญิงสาวทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายผ่านมาบริเวณซอยแพรกษา 11 ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นจุดที่วัยรุ่นเข้ามาเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันจำนวนมาก โดยคลิปดังกล่าวหลังจากมีการแชร์ไปโซเชียลมีเดีย มีชาวเน็ตเข้ามารุมวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และไม่ให้เกียรติเพศหญิง ของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.เมืองสมุทรปราการ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ธงรบ แจ้งจิต รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังเข้าจับกุมตัววัยรุ่นที่ปรากฏในคลิปทั้ง 7 คน มาทำการสอบสวนแล้ว ขณะที่กำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์ อยู่บริเวณปากซอยแพรกษา 11 ประกอบด้วย เยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี 3 คน และอายุเกิน 20 ปี อีก 4 คน

เบื้องต้นหลังสอบสวน ทั้งหมดอ้างว่ารู้จักกันกับหญิงสาวทั้งสองคน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหากระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ