เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ในขณะที่เจ้าแขวงสะหวันนะเขต พร้อมคณะแวะมาสักการะพญาศรีสัตตนาคราช เมื่อช่วงใกล้ค่ำนั้น ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งที่มานั่งเล่นอยู่ในซุ้ม อ้างตัวว่าเป็นร่างทรง ได้ชักกระตุกคล้ายถูกเข้าสิง ขณะที่มีนางรำ 3 นาง รำบวงสรวงให้คณะผู้ใหญ่บ้านจากฝั่งลาวได้ชม

สอบถามแม่ค้าขายล็อตเตอรี่บริเวณใกล้เคียง เปิดเผยว่า มีหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกลอตเตอรี่จำนวน 600 คู่ หรือจำนวน 1,200 ใบ หญิงคนนี้ได้มากว้านซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 80 ที่แผงตน จำนวน 5 ชุด และได้ตระเวนตามแผงใหญ่อื่นๆ ในตัวเมืองหลายแผง เพราะเลข 80 เป็นเลขไม่สวย จึงรวบรวมได้เยอะพอสมควร ต่อมาภายหลังผลประกาศรางวัลฉลากกินแบ่งรัฐบาลออกก็ปรากฏว่า ได้ถูกลอตเตอรี่ครั้งใหญ่ แต่ไม่ยอมบอกว่าเป็นเลขเด็ดที่ฝันเกี่ยวกับอะไร เพียงแต่มาบนบานอธิษฐานไว้ว่าขอให้ถูกรางวัล

จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวจึงได้เดินทางมาพร้อมบิดา เพื่อมาแก้บนเจ้าปู่ศรีสัตตนาคราช โดยนำแผงไข่ไก่ 200 แผง จำนวน 6,000 ฟอง ผลไม้ทุกชนิด เช่น มะพร้าวอ่อน น้ำแดง และขันหมากเบ็ง 1 คู่  หลังได้โชคใหญ่ถูกลอตเตอรี่และเลขท้ายล่าง 2 ตัว ที่ออก 80 งวดวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ร่ำรวยได้เงินก้อนโตมากถึง 2.7 ล้านบาท เลยทีเดียว หลังแก้บนเสร็จได้นำแผงไข่ไก่แจกจ่ายให้ผู้ที่มากราบไหว้อีกด้วย

ทั้งนี้แม่ค้าจำหน่ายดอกไม้ ยังกล่าวอีกว่า ตนจะมาขายดอกไม้ทุกวันที่ซุ้มส่วนรวม ซึ่งเทศบาลเมืองนครพนมจัดไว้บริการแก่นักท่องเที่ยว ตนมาขายได้นาน 1 ปี ปู่พญาศรีสัตตนาคราช มักจะมาเข้าฝันตนบ่อยครั้ง และได้โชคมา 3 งวดติดแล้ว แต่ซื้อหวยและลอตเตอรี่ไม่เยอะเช่นคนอื่น ส่วนงวดที่จะถึงนี้ ปู่ยังมาเข้าฝันให้โชคตนอีก จึงตีเป็นเลขเด็ด 3 และ 2 ตัวและบน 955 , 15 , 68 ล่าง 11,17,77

CR.- jackpotded.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online