เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่จากสำนักงานขนส่ง และนางสาวชุติมา ไทยเจียมอารีย์ ขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้นำแผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวยหมวดอักษร กฉ.สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล และ หมวดอักษร บม.สำหรับรถยนต์กระบะหรือปิ๊คอัพ มาปลุกเสกก่อนเพื่อเปิดประมูล กับ เกจิดังแห่งเมืองหัวหิน พระครูปภัสสรวรพินิจ หรือหลวงพ่อไพโรจน์ เจ้าอาวาส วัดห้วยมงคล โดยปลุกเสกที่บริเวณด้านหน้าหลวงพ่อทวด องค์ใหญ่พระนามาภิไธย

นับว่าเป็นครั้งแรกสำหรับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ให้มีการเปิดประมูลป้าย สำหรับแผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร บม. สำหรับรถยนต์กระบะหรือปิ๊คอัพ และเป็นการประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ผู้สนใจสามารถประมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมง และจะสิ้นสุดการประมูลในเวลา 15.00 น.ของวันที่ 6 พฤษภาคม 2560

ทั้งนี้ สำหรับป้ายสวยรถยนต์กระบะหรือปิ๊คอัพ จะพิมพ์ด้วยภาพพิมพ์ลายไทยพร้อมรูปราชรถ สีเขียว ส่วนหมวดอักษร กฉ.สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ยังคงเป็นภาพวิวเมืองสามอ่าว ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมที่จะเปิดประมูลแบบยกป้ายราคา ในเดือนกรกฎาคม 2560 นี้ โดยจะกำหนดวันประมูลระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคม2560 นี้ และคาดว่าการประมูลป้ายทะเบียนเลขสวยในครั้งนี้ จะได้เงินจากการประมูล ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท

และเป็นที่น่าอัศจรรย์ก็คือเหตุการณ์ในวันนั้น ที่มีการปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย เพื่อเสริมสิริมงคลและแคล้วคลาดให้กับผู้ที่ครอบครองนั้น ขณะที่พระครูปภัสสรวรพินิจ หรือหลวงพ่อไพโรจ กำลังปะพรหมน้ำมนต์บนแผ่นป้ายจำนวนมากนั้น ก็ปรากฎว่ามีแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยอยู่ 2แผ่น ที่ล้มทับกันอยู่ โดยแผ่นบนคือ ป้ายทะเบียน กฉ 789 ประจวบคีรีขันธ์ และ แผ่นล่างคือ ป้ายทะเบียน กฉ 555 ประจวบคีรีขันธ์

เหล่าบรรดาประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานพิธี ต่างยกมือขึ้นกราบไหว้สาธุๆพร้อมเพียงกัน เพื่อขอพรหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ และขอให้มีโชค มีลาภกันถ้วนหน้า ก่อนที่จะนำเลขเด็ดนี้ไปเสี่ยงโชคในงวด 16 เม.ย. นี้

CR. – jackpotded.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online