เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1. บีบี
IN2IT BB Bright 5 in 1 Make-up Cream SPF50
เห็นแล้วเจ๊ถึงต้องกรี๊ดหนักมาก บีบีที่เป็นมากกว่าแค่บีบี ทั้งรองพื้น ไพรเมอร์ คอลซีลเลอร์มาครบหมดในหลอดเดียว แถมปกป้องผิวจากแดด ด้วย SPF50 PA+++ คุมความมันและกันน้ำเลิศเว่อร์ อากาศร้อนแบบนี้ ไม่แปลกที่หน้าสาวๆจะเมือก จะเหงื่อ แต่ใครแคร์! พกบีบีหลอดนี้ไว้ สวยมั่นใจ เผยผิวสวยใส ไม่มีหมองในงบ 199 บาท ถูกและดี มีที่บีบีนี่แหละค่าาา

IN2IT

IN2IT

เครื่องสำอางกันน้ำ

2.ดินสอเขียนคิ้ว
IN2IT 2-Way Powder Eyebrow Pencil คิ้วนี่แหละค่า คือมงกุฎของใบหน้าตัวจริง ลองนึกภาพดูสิ๊ ถ้าไม่มีคิ้วชีวิตเหมือนตกอับกันเลยทีเดียว บางคนถึงขั้นไม่กล้าออกจากบ้านนะจ๊ะ จะบอกให้! เจ๊มีไอเท็มคิ้วเด็ดๆมาอัพเดท เพิ่งไปตำมาเลยจ้า เป็นดินสอเขียนคิ้ว เขียนได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก มันเลิศอะ เเค่จุ่มน้ำนิสนึง เเล้วเอามาเขียน สีที่ได้มันชัดกว่า คมกว่าให้อารมณ์อีกฟิวนึงและติดทนสุด เจ๊พิสูจน์เเล้ว เจ๊ใช้ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้แหละ เขียนเสร็จสวยๆ ก็ออกจากบ้านตอนเที่ยงๆไปเดินจตุจักร ช้อปปิ้งสวยๆ ตกเย็นส่องกระจกหนึ่งที คิ้วเจ๊ยังเป๊ะอะ คือแบบ เห้ยได้ไงแกรร มันดีจริงเว้ยย เรื่องกันน้ำก็ไม่ต้องพูดถึง ผ่านการจุ่มน้ำมาเเล้วขนาดนี้ เจ๊คอนเฟิร์ม100% แบบนี้จะไม่ให้เลิฟได้ยังไง จัดไปเพียงแท่งละ 199 บาท สาวๆคนไหนยังไม่มี รีบพุ่งตัว ณ บัดนาว ไปสาวมาด่วนนะจ๊ะ

IN2IT

IN2IT
เครื่องสำอางกันน้ำ

3.อายไลเนอร์
IN2IT Gel Stay Waterproof Gel Liner Pen อายไลเนอร์เนื้อเจล แต่มาในรูปแบบใหม่ไม่ต้องพกแปรง พกตลับเจลให้ยุ่งยาก รวมร่างมาอยู่ในรูปแบบของปากกาเจล แจ๋วค่ะ! แถมเนื้อนุ่ม เขียนง่าย ติดทน ที่สำคัญแห้งเร็วและกันน้ำมากกกก ไอเท็มนี้สาวหมวยแต่งไปเล่นสงกรานต์ไม่มีโดนแซวแน่นอน ตาเป๊ะขนาดนี้ไม่ว่าจะกี่สาด สาดมาเถอะคุณขา ยังไงก็ไม่มีแพนด้าชัวร์ สงกรานต์ปีนี้อย่าปล่อยให้ความสวยหลุดลอยนะจ๊ะ เจ๊ขอ! จัดไปค่ะ แค่แท่งละ 149 บาท

IN2IT

IN2IT

เครื่องสำอางกันน้ำ

4.มาสคาร่า
มาสคาร่าก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เจ๊กังวลแล้ว กังวลอีกกับปัญหาแพนด้ามาเยือน แต่ช้าก่อนค่ะ จากที่เจ๊ไปงมเข็มในมหาสมุทรมา เจ๊ก็ได้พบกับ IN2IT Lash Define Mascara มันใช่อะ เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำ พอลองปัดแล้วรู้สึกเลยว่าตัวเนื้อมาสคาร่ามีความเป็นเนื้อฟิล์ม เคลือบขนตา แห้งเร็วและติดทนดีมาก สาวสายเปียก จะดราม่า จะสงกรานต์ ก็ไม่แพนด้าแน่นอน แถมขนตายังเด้งเป๊ะตลอดวัน ด้วยราคา 179 บาท เก๋ๆ ตามไปงมกันนะจ๊ะ

IN2IT

IN2IT

เครื่องสำอางกันน้ำ

5.เจลทินท์
IN2IT Gel tint for lip and cheek เหมาะกับสาววัยใส เจ๊อยากย้อนวัยเป็นวัยใสบ้างอะ ก็เลยไปตำตัวนี้มาเลยจ้า ข้อดีของมันคือความคุ้มค่ะ แท่งเดียวเอาอยู่ใช้ได้ทั้งปากและแก้มสีสวยเป็นธรรมชาติ มีความกันน้ำในตัว ทีเด็ดคือสงกรานต์นี้แหละค่า เจ๊จะย้อนวันไปเล่นน้ำแต่งหน้าด้วยเจลทินท์ เปียกแค่ไหน ก็ยังโชว์ความใสๆ คิ้วท์ๆได้อะ เจ๊มั่นใจว่างานนี้เจ๊ไม่พลาด! แถมราคาก็น่ารักกก แค่ 99 บาทเท่านั้น คุ้มแค่ไหนถามใจดูววว

IN2IT

IN2IT

เครื่องสำอางกันน้ำ

6.ลิปจิ้มจุ่มเนื้อเเมตท์
จากการที่เจ๊ไปหาข้อมูลมาแล้ว ถ้าพูดถึงลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตท์ ไอเท็มที่สาวๆถามหามากที่สุดและตอบเป็นเสียงเดียวกัน คือ IN2IT Liquid Matte เจ๊ขอมอบมงไปเลยค่า เรื่องความติดทนและกันน้ำ ตัวนี้ท็อปฟอร์มจริงๆนะจ๊ะ เจ๊ลองแล้ว เนื้อมันออกเป็นวิปๆ ไม่เหลวและไม่ข้นเกิน มีความสบายปากอยู่ ทาแล้วรอเซ็ตตัวแปปนึงอะ รับรองสวยตลอดวัน ไม่ต้องปาดซ้ำซากให้อารมณ์เสีย รับรอง!ปาดเดียวเป๊ะทั้งวัน จะกี่สมรภูมิความเปียกก็ไม่ต้องเติมนะจ๊ะ เสียเวลา!สาวๆอย่างเรา แมตท์ไม่เสียอารมณ์ ราคาก็สบายกระเป๋า แค่แท่งละ 199 บาท คะแนนเต็ม 10 10 10!

IN2IT

IN2IT

เครื่องสำอางกันน้ำ