เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 17 เม.ย.60 เจ้าหน้าที่ตำรว จ.เมืองลำปาง เดินทางตรวจสอบภายในซอยวิโรจน์ศสิธร ที่บ้านเลขที่ 3/1ชุมชนเก๊าจาว อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า มีคนร้ายเข้าไปขโมยชุดชั้นในภายในบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบผู้เสียหายทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวกุสมา กอนเชื้อ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146/1 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าบ้านก่อนจะพาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้านซึ่งเป็นบ้านเช่า โดยชี้จุดเกิดเหตุ และรั้วบ้านที่คาดว่าคนร้ายน่าจะปีนเข้ามาในบ้าน

นางสาวกุสมา ให้การว่าตนทำงานเป็นลูกจ้างร้านข้าวมันไก่ เยื้องน้ำดื่มสมใจ ต.ตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง และมาเช่าบ้านอยู่กับแฟนที่บ้านหลังนี้ หลังเลิกงานเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ได้ซักเสื้อผ้า และชุดชั้นใน ที่สะสมไว้หลายวัน ตากไว้ที่ราวตากผ้าข้างบ้าน พอรุ่งเช้าจะมาเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้ ปรากฏว่าชุดชั้นใน ทั้งยกทรง กางเกงในกว่า 30 ชุด หายไป แต่เสื้อผ้าอื่นๆ อยู่ครบคาดว่าน่าจะเป็นพวกโรคจิตแอบปีนรั้วเข้ามาขโมยชุดชั้นในตอนกลางคืน และสงสัยคนที่อาศัยอยู่หอพักบริเวณเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นพวกโรคจิตที่เข้ามาก่อเหตซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายก่อนจะแนะนำให้นางสาวกุสมาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ที่มา – คมชัดลึก