เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (17 เม.ย. 60) หลังจากที่มีข่าวว่าสุนัขพันธุ์พิทบูลกัดเจ้าของได้รับบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านพฤกษา 96 บ้านเลขที่ 28/101 หมู่ที่ 6 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถาม น.ส.เจนจิรา อายุ 23 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง

น..เจนจิรา เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่สายพันธุ์อเมริกันพิทบูล เทอร์เรีย อายุ2ปี ชื่อเจ้าปาเกียว ที่ตนเลี้ยงอยู่กำลังกินข้าว ตนได้เอามือไปลูบหัว จึงถูกกัดได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสุนัขตัวนี้เป็นของนายอานนท์ ทั่งพิมพ์ อายุ26ปี แฟนหนุ่มของเธอ เมื่อแฟนของตนเห็นจึงได้นำสุนัขไปปล่อยนอกรั้วบ้าน

จากนั้นในช่วงเย็นวันเดียวกัน ตนกับแฟนจะออกไปนอกบ้าน ซึ่งเจ้าปาเกียว เห็น และจะเข้ามากัดตน นายอานนท์จึงเอาตัวเข้าไปขวางทำให้ถูกกัดได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง โดยเจ้าปาเกียว กัดไม่ยอมปล่อย จนต้องเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ จากนั้นก็ได้เรียกกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือด้วยการยิงยาสลบและนำตัวไป

น..เจนจิรา กล่าวว่า โดยปกติแล้วตนเองเลี้ยงเจ้าปาเกียวไว้เป็นอย่างดี นอนในห้องนอนด้วยกันเปิดแอร์ให้ และไม่มีพฤติกรรมที่ดุร้าย เวลานี้ได้ให้กู้ภัยหมาแมวนำตัวเลี้ยงไว้ก่อน เพราะกลัวว่าจะมากัดเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บอีก