เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นข่าวช็อควงการ ทันทีที่คุณแม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรักษ์ แม่คนเก่งของนางเอกด้ง ตั๊ก บงกช ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2560 ด้วยวัย 63 ปี ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ
โดยได้มีการนำศพมาบำเพ็ญกุศล ณ วัดปากน้ำ ซึ่งมีการ สวดพระสวดอภิธรรม เป็นวันแรก ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงานเงียบสงบเป็นส่วนตัว และเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ผู้เข้าร่วมมีจำนวนไม่มาก ส่วนมากเป็น ญาติมิตร คนสนิท ซึ่งในการสวดพระอภิธรรมศพคืนแรก ทาง ตั๊ก บงกช ได้บอกผ่านประชาสัมพันธ์ของสหมงคลฯ ที่ตั๊กเคยร่วมงานด้วย ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและขออนุญาตไม่ให้บันทึกภาพภายในบริเวณงาน เพราะไม่พร้อมที่จะพูดคุยเนื่องจากสภาพจิตใจยังอ่อนแอ นอกจากนี้แล้ว ยังมีคนดังในวงการบันเทิง ร่วมส่ง พวงหรีด
ไว้อาลัยและเป็นการเครพ แม่เล็ก ในวาระสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น วงคาราบาว/น้าแอ๊ด ยืนยง โอภากุล/ ต๋อย ไตรภพ /พจน์อานนท์ เมย์ พิชญ์นาฎ /พิงกี้ สาวิกา /วู้ดดี้ เสนา ลิง /ปรัชญา ปิ่นแก้ว/เป็นต้น ทั้งนี้กำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ ในวันที่ 16-21 เมษายน 2560 และฌาปนกิจในวันที่ 22 เมษายน ณ ศาลาข้างโบสถ์ วัดปากน้ำภาษีเจริญ

ซึ่งตั้กเอง ก็ได้กล่าวกับคนสนิทผู้ไปร่วมงานด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า “…ที่ผ่านมา ตั้ก พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้แม่เห็นความสุขความสบายในวันนี้ แม่เหนื่อยและสู้ชีวิต เลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด อยากให้แม่ได้สบายบ้าง แต่วันที่ตั๊กมีพร้อมทุกอย่าง มีครอบครัว มีหลานให้แม่ แต่แม่กลับอยู่กับตั๊กไม่ได้ ..” พูดเท่านี้ก็เข้าใจหัวอก ตั๊ก เลยค่ะ ทางทีวีพูล ก็ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ และเชื่อแน่ว่า ถ้า ตั๊ก พร้อมเมื่อไหร่ คงออกมาให้สัมภาษณ์แน่นอน!

cr. jackarita tvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online