เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 22.46 น. วันที่ 17 เม.ย. 60 พ.ต.ท.ไพรัตน์ รอดทอง สารวัตสอบสวน สภ. สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านกระต๊อบ ม.6 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม พบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.วิพาพร ชูสุวรรณ อายุ 36 ปี ชาว ต. คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม เสียชีวิตข้างบ่อน้ำ ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้น ด้านผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายสุทัศน์ แสงพุ่ม อายุ 35 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามลูกน้องที่นั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันเล่าว่า นายสุทัศน์ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วเดินเข้ามาถาม น.ส.วิพาพร ว่าทำไมแต่งตัวแบบนี้ จากนั้นก็หันหลังแล้วชักอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ กระสุนขนาด 9 ม.ม ที่ติดตัวมา ยิง น.ส.วิพาพร 1 นัด เข้าที่แก้มขวาทะลุแก้มซ้าย ตกลงไปในบ่อน้ำ จากนั้น นายสุทัศน์ ก็ได้ลงไปลาก น.ส.วิพาพร ขึ้นมาแล้วปั๊มหัวใจอยู่พักใหญ่ แต่ น.ส.วิพาพร เสียชีวิตแล้ว จึงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวมาเฝ้ากิจการเพาะพันธุ์ไม้ขาย ส่วนลูกเขยไปเฝ้าคอกวัวอยู่อีกที่หนึ่งที่บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลายวันถึงจะมาที่นี่ครั้งหนึ่ง อยู่กินด้วยกันมา 10 ปี แล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน ไม่คิดว่าลูกเขยจะมาลงมือทำแบบนี้ เหตุเพราะหึงหวงและลูกน้องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหลานๆ และญาติๆ ของผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาและอาวุธปืนของกลางไปที่ สภ. สามพราน แจ้งข้อกล่าวหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต (อาวุธปืนเถื่อน) และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online