เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“สะโพกผาย” หุ่นในฝันของชายหนุ่มหลายคน ..
ยิ่งเอวคอด สะโพกบานๆ นี่แหละ เค้าถึงจะเรียกว่าแซ่บ! ★ ☆

สะโพกผาย
สะโผกพาย

ถึงใครต่อใครเค้าจะว่าว่า “หุ่นทรงนาฬิกาทรายเนี่ยไม่เห็นจะสวยเลย!” แต่ทางเราขอบอกตรงนี้เลยนะคะว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะว่าเราได้ไปสืบถามความคิดเห็นของหนุ่มๆ มาแล้ว เค้าบอกแล้วว่าหุ่นในอุดมคติของหนุ่มๆ ที่นอกจากจะชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่แล้ว หนุ่มๆ เค้ายังชื่นชอบผู้หญิงที่มีสะโพกผายแบบสวยๆ ให้รับกับเอวคอดๆ อีกด้วยนะ!

สะโผกพาย
สะโผกพาย
สะโผกพาย
สะโผกพาย

เทรนด์สะโพกผายเอาจริงๆ ถือว่าเป็นหุ่นในฝันของสาวๆ ชาวตะวันตกเค้าเป็นอย่างมาก เพราะหุ่นแบบนี้นี่จริงๆ หนุ่มๆ ที่เป็นฝรั่งเค้าจะชอบกัน สังเกตุสิพวกเธอ ฝรั่งเค้าไม่นิยมสาวขี้ก้างกันหรอกค่ะ มีน้ำมีนวลมีทรวดมีทรงคือสวยกว่าเยอะจ๊ะ 😛

สะโผกพาย
สะโผกพาย
สะโผกพาย

ซึ่งปัจจุบันเทรนด์นี้มันได้ลุกลามกระจายตัวมาถึงเอเชียแล้ววววว! มองไปทางไหนก็จะเห็นแต่สาวๆ เค้ามีหุ่นเป็นทรงนาฬิกาทรายกันทั้งนั้น ทรวดทรงองค์เอวนี่มาแบบสุดๆ หนุ่มๆ เดินผ่านมองตามน้ำลายไหลกันเลยแหละ

สะโพกผาย
สะโพกผาย
สะโพกผาย
สะโพกผาย

เห็นไหมว่าหุ่นสะโพกผายนี่คือสวยมากๆ จริงๆ เหมาะกับการใส่กางเกงยีนส์รัดรูปเพื่อโชว์กันไปเน้นๆ เลยว่าสะโพกเราผาย เอวเราคอดเล็ก เฟิร์มจริงอะไรจริง แนะนำเลยค่ะว่าสาวๆ ที่มีหุ่นสะโพกผายต้องใส่กางเกงยีนส์โชว์หุ่นจริงๆ ส่วนใครที่ยังไม่มีหุ่นแบบนี้แต่อยากได้ .. ก็อย่ารอช้า รีบไปฟิตไปเฟิร์ม ไปออกกำลังกายสร้างสะโพกให้ผายสวยงาม เอวคอดกิ่ว ก้นกลมคลึงกันดีกว่า จัดคลิปมาให้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว อย่าลืมรีบฟิตตามกันเลยเด้อออ