เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
         นี่มันเดือนมีนาคมเองนะจ๊ะ ไม่ใช่เดือนเมษายนที่จะเข้าหน้าร้อน รับเทศกาลสาดน้ำซู่ซ่าอะไรแบบนี้ เพราะอากาศที่แปรเปลี่ยนเร็วเว่อร์ๆ เลยทำให้ “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” ต้องมานั่งป่วย เลยไม่ค่อยได้มีเวลาไปสืบหาเรื่องแซบๆ มาเม้าธ์มอยให้แฟนๆ ยังโชคดีที่เจ๊มีสายสืบดีมานั่งเล่าเรื่องคนโน้นที คนนี้ทีตลอดไม่งั้นนะ เจ๊ตายแน่ๆ 

        เลิกเวิ้นประสาคนป่วยนั่งไอค๊อกไอแค๊กสักที เข้าเรื่องของยัยนางเอกสายแบ๊วคนนี้ดีกว่า ต้องเล่าเบื้องตอนแรกก่อน ประวัติความเป็นมาของนางไม่ธรรมดานะจ๊ะ เข้าวงการมาตั้งแต่อายุน้อยนิดสิบปลายๆ ตอนแรกก็ไม่ได้โด่งดังอะไรหรอก เล่นละครกับดาราตัวพ่อตัวแม่ทั้งนั้น แต่โชคร้ายแสดงไม่ดี คนเลยจดจำหน้าแทบไม่ได้ ทั้งที่บทก็โดดเด่นไม่แพ้พระเอกนางเอกสักนิด แต่งานนี้คนมันจะดังอะนะ อะไรก็ฉุนไม่อยู่ มาโด่งดังเอาเรื่องที่ 2 กับบทบาทสาวห้าวๆ แถมยังได้ประกบพระเอกที่บังเอิญเคมีเข้ากั้นเข้ากันสุดๆ เลยได้ยกย่องให้เป็นคู่ขวัญ คู่จิ้นอะไรแบบนี้ เอ๋! แต่จะเป็นใครคู่ไหนในวงการ งานนี้ก็ต้องไปนั่งนึกกันเองนะจ๊ะ พูดชัดๆ เดี๋ยวเจ๊โดนฟ้องจะงานเข้าซะก่อน นั้นแหละ

        นับแต่โด่งดังเรื่องนั้นนางก็เป็นที่รู้จักดีทันที แต่สงสัยจะแอบหลงระเริงไปบ้าง เลยมีข่าวว่าเข้าถึงตัวยาก เลือกรับงานสุดๆ งานนี้เจ๊คอนเฟิร์มว่าจริง เพราะเจอมากับตัวแต่พอเป็นข่าวด้านลบปุ๊บก็เลยต้องรีบมีสัมมาคารวะขึ้นทันที แต่เรื่องตีสองหน้า ยัยนางเอกสายแบ๊วเนี่ยถนัดมากจริงๆ คร่า เพราะนางร้ายสุดใจ มีข่าวกับพระเอกที่ร่วมงานด้วยไม่เท่าไร เขาหาว่าคบหาดูใจกันแท้ๆ แต่นางกลับออกมาปฏิเสธตลอด แถมยังทำตัวแรง ด้วยการอ่อยสุดพลังให้ไฮโซมาตามจีบ เพราะ She ไม่อยากยอมรับว่าคบกันพระเอกหน้าโง่คนนั้น งานนี้แรงหึงของพระเอกเลยออกฤทธิ์ หาเรื่องปล่อยความลับให้สื่อรู้ จนสุดท้ายผู้ชายไฮซอไฮโซทั้งหลายที่ตามจีบยัยนางเอกสายแบ๊ว เลยต้องหายไปตามระเบียบ โห้ย ไม่น่าเชื่อพระเอกหน้าโง่จะร้ายได้ถึงเพียงนี้

       เอิ่มมมม ร้ายกันไป ร้ายกันมาแบบเนี้ยสงสัยดวงคงให้เกิดมาคู่กัน จากกันไปไหนไม่พ้นแล้วละจ้า เฮ้อออ ทำไมจะต้องโกหก หลอกลวงขนาดนี้ข๊ะ มิน่าที่ทำบุญเยอะๆ เนี่ยตั้งใจกลบบาปที่ทำไว้ชิป่ะ? โธ่ๆๆๆๆๆๆ