เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวน่าประหลาดใจนี้ เกิดขึ้นที่รัฐปัญจาบ ประเทศอินเดีย โดย Suraj พ่อของหนูน้อยคนนี้ เปิดเผยว่า ตอนที่ Chahat เกิด เธอดูปกติดีทุกอย่าง หลังจากนั้นน้ำหนักของเธอก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ส่วน Reene แม่ของเธอ เล่าว่า Chahat กินนมมากกว่าเด็กทั่วไปในวัยเดียวกันถึง 4 เท่า เธอหิวตลอดเวลา พอไม่ได้กิน เธอก็จะร้องไห้อย่างหนัก และตอนนี้น้ำหนักของเธอมากเกินไป จนพ่อแม่อุ้มเธอไม่ไหวแล้ว ซึ่งพ่อแม่ของหนูน้อยก็ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมลูกสาวของพวกเขาถึงเป็นแบบนี้ และจนตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกกังวลขึ้นมาบ้างแล้ว ว่าลูกเขาอาจจะมีปัญหาด้านสุขภาพ

ครอบครัวนี้เคยมีลูกชาย 1 คน ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว ก่อนที่ Chahat จะเกิด

ครอบครัวของ Chahat รู้สึกแย่ทุกครั้งเวลาที่คนอื่นๆ หัวเราะเยอะเรื่องที่ลูกอ้วนกว่าเด็กทั่วไป แต่ก็เชื่อว่าเป็นเพราะพระเจ้าสร้างเธอมาแบบนี้ และด้วยน้ำหนักที่มากเกินไป ทำให้ Chahat ประสบกับปัญหาสุขภาพขึ้น เธอมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการหายใจและการนอนหลับ และอาการของเด็กน้อยต่างทำให้แพทย์ท้องถิ่นงงไปตามๆ กัน และครอบครัวของเธอก็ไม่มีทุนมากพอที่จะเดินไปรักษาในเมืองที่มีเครื่องมือแพทย์ครบครัน

ด้านแพทย์ที่ดูแลครอบครัวนี้ กล่าวว่า นี่ถือเป็นเคสแรกที่เคยเจอมา ซึ่งเด็กมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังเกิดเพียง 4-5 เดือน แต่ก็ไม่สามารถเจาะเอาเลือดไปตรวจวิเคราะห์ได้ เนื่องจากหนูน้อยมีไขมันเยอะมาก ทำให้การตรวจเลือดไม่ประสบผลสำเร็จ แพทย์จึงได้แนะนำกับผู้ปกครองของหนูน้อยให้พาเธอไปรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองอมฤตสาร์ แต่เนื่องจากการเดินทางไปรักษาที่นั่นต้องใช้เงินจำนวนมาก ทางครอบครัวจึงไม่สามารถทำได้

อย่างไรก็ตาม แพทย์วินิจฉัยว่าหนูน้อยจะมีขนาดและน้ำหนักตัวที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และจำเป็นที่ต้องรีบควบคุมเอาไว้ให้ได้ หนูน้อยจะต้องกินให้น้อยลง ซึ่งในตอนนี้เธอกินเหมือนเด็กอายุ 10 ขวบแล้ว เเละถึงแม้จะไม่สามารถเดินทางไปรักษาในเมืองได้ ทางครอบครัวก็ยังคงต้องพยายามที่จะหาสาเหตุโรคของหนูน้อยให้จนได้ ซึ่งแม่ของเธอก็ยังคงหวังอยู่ว่า ลูกสาวของเธอจะหายดีเป็นปกติสักวันหนึ่ง

CR. – Barcroft TV

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online