เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา12.00น.ทนายสงกานต์ อัจฉริยัทรัพย์พร้อมมารดาเด็กหญิงวัย 14 ได้เดินทางไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อจี้เอาผิดกับกลุ่มคนร้าย กรณีเด็กหญิงวัย14ปีถูกกระทำชำเราในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เมื่อเดือน พ.ย. 59 พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายการต่อสู้ขัดขืนขณะเกิดเหตุและหลักฐานการถูกข่มขู่ทำร้ายซึ่งเป็นภาพอาวุธปืนพร้อมข้อความข่มขู่ มามอบให้กับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เร่งรัดติดตามจับกุมผู้ที่ร่วมกระทำความผิดมาดำเนินคดีทั้งหมด

โดยมารดา เล่าว่า…ลูกสาวได้ยืนยันกับตนเองว่าตอนที่ถูกขังในร้านเกมส์มีคนนำน้ำอัดลมมาให้ดื่มและมีอาการนอนไม่หลับและยืนยันว่ามีผู้ข่มขืนกระทำชำเรามากกว่า 10 คน อีกทั้งลูกสาวของตนไม่ใช่เด็กเกเร และไม่ได้ยินยอมตามที่มีการนำเสนอข่าว

ด้าน ทนายสงกรานต์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางครอบครัวได้ไปร้องขอความเป็นธรรมกับหลายหน่วยงาน ทั้งศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย และสำนักนายกรัฐมนตรี แต่คดีไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งหลังเกิดเรื่องตำรวจไม่รับแจ้งความและพยายามให้มีการไกล่เกลียยอมความ โดยให้เรียกค่าเสียหายแทนการดำเนินคดี นอกจากนี้ทางครอบครัวยังถูกตามข่มขู่ ซึ่งจากข้อมูลพบว่ากลุ่มคนร้ายเป็นลูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยนายไก่ ผู้ก่อเหตุที่ถูกดำเนินคดีก่อนหน้านี้ เป็นลูกของอดีตนายตำรวจ ส่วนสาเหตุที่เชื่อว่าถูกกระทำชำเรา เนื่องจากมีบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้เรียกสำนวนคดีในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง มาตรวจสอบแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online