เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.สง่า มูลจัด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ด่วนกาญจนาบางพลี-สุขสวัสดิ์  ห่างจากด่านเก็บเงินบางเมือง 3 ทางลงถนนศรีนครินทร์  ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย  พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ใต้ทางด่วนบริเวณช่องเก็บเงิน พบศพนายสุพิศ โคตรพันธ์ อายุ 50 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้น ร่างกายมีแผลถลอกที่หลังและข้อศอกซ้ายรวมทั้งมีแผลแตกศีรษะ ขณะที่บนทางด่วนซึ่งเป็นบริเวณแยกระหว่างช่องเก็บเงินด่านทางลงศรีนครินทร์ มุ่งหน้าบางกะปิปากน้ำ และมุ่งหน้าบางนา พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า อัสติส  สีแดง ทะเบียน ทย- 9677 กรุงเทพมหานคร  จอดอยู่กลางแยกตัววาย  ภายในรถพบเอกสารของผู้เสียชีวิตวางอยู่ที่เบาะคนขับ  ส่วนจุดที่คาดว่าผู้ตายตกลงมาเป็นจุดที่ตั้งตู้โทรศัพท์ฉุกเฉินของทางด่วนซึ่งอยู่ห่างจากรถแท็กซี่ของผู้ตายที่จอดทิ้งไว้ประมาณ 200 เมตร ที่บริเวณตามตู้โทรศัพท์พบรอยนิ้วมือคล้ายคนมาจับที่เสาตู้ รวมไปถึงผนังปูนทางด่วนมีร่องรอยไถล ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่พบศพผู้ตายด้านล่าง เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายมณี  เณรรักษา เจ้าหน้าที่รถยกการทางพิเศษบางพลี – สุขสวัสดิ์ กล่าวว่า เมื่อคืนช่วงประมาณ  23.30 น.  ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ฉุกเฉินของทางด่วนว่ามีรถแท็กซี่แก๊สหมดจอดอยู่บริเวณแยกตัววายทางลงศรีนครินทร์และมุ่งหน้าบางนา  จึงได้เดินทางมาตรวจสอบพบเพียงรถคันดังกล่าวจอดอยู่ แต่ไม่พบคนขับ จึงคิดว่าเจ้าของรถน่าจะขอติดรถผู้ใช้ถนนลงไปซื้อน้ำมันขึ้นมาเติม จึงไม่ได้ให้การช่วยเหลือ กระทั่งช่วงเช้ารถแท็กซี่คันดังกล่าวยังจอดอยู่ที่เดิม เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นจึงได้นำรถมายกไปจอดไว้ข้างทาง ก่อนที่จะได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ทางด่วน ตรงตู้โทรศัพท์ฉุกเฉินของทางด่วน จึงได้ลงไปดูพบว่ารูปร่างหน้าตาตรงกับเอกสารที่พบในรถแท็กซี่ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุรถของผู้ตายที่ขับมาแก๊สหมด จึงได้จอดรถอยู่ตรงแยกตัววาย ระหว่างทางลงถนนศรีนครินทร์ และมุ่งหน้าบางนา ก่อนที่จะเดินมาที่ตู้โทรศัพท์ฉุกเฉินของทางด่วนเพื่อโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทางด่วน  ซึ่งคาดว่าขากลับผู้ตายอาจพยายามปีนข้ามแผ่นปูนราวสะพานทางด่วนซึ่งมีช่องอยู่ตรงกลาง แต่เกิดพลาดทำให้พลัดตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิต

ภาพจาก – true4u

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online