เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่บริเวณถนนแสงชูโต บริเวณตลาดเจเจไนท์พลาซ่า อำเภอเมือง จ.กาญจนบุรี ประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากพากันมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างเนืองแน่น ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันกลางงานดังกล่าว ขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนานอยู่กับการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ จู่ๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นชายเลือดร้อนวิ่งไล่ทะเลาะวิวาทชกต่อยคู่อริและใช้ขวดตีทำร้ายกัน รวมทั้งขว้างปาก้อนอิฐใส่กัน ก่อนที่จะมีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นชักอาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาดขึ้นมา ทำให้ชาวบ้านที่มาเล่นน้ำสงกรานต์พากันวิ่งหนีด้วยความแตกตื่น

โดยวัยรุ่นที่ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่คู่อริ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเลือดหมู กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ได้วิ่งเข้าไปหากลุ่มคู่อริพร้อมชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด และหันปากกระบอกปืนจ่อไปยังกลุ่มคู่อริในระยะกระชั้นชิด โดยกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกปืนจ่อต่างนั่งลงร้องขอชีวิต จากนั้นไม่นานผู้ที่ก่อเหตุจึงยอมผละออกไป ซึ่งขณะเกิดเหตุชาวบ้านจำนวนมากที่พากันมามุงดูกลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะกันอยู่ต่างวิ่งแยกย้ายหลบหลีกกันไปคนละทิศคนละทาง เพราะกลัวถูกลูกหลงจากอาวุธปืนดังกล่าว ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

 ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและภาพถ่ายที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์สามารถบันทึกไว้ได้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการสืบสวนติดตามตัววัยรุ่นเลือดร้อนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online