เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มะนาว” เผยสงกรานต์ที่ผ่านกลับต่างจังหวัดไหว้ขอพรผู้ใหญ่ ยันไม่มีหนุ่มไปด้วยแน่นอน แจง “กวินทร์” ติดงานและอยู่กับครอบครัวของเขา อัพเดทเรื่องความสัมพันธ์ มีพูดคุยปรึกษากันปกติ ถามว่าคืบหน้าไหม?? บอกเรื่อยๆ มากกว่า ยังไม่พร้อมเรียกแฟน เราไม่โฟกัสเรื่องสถานะ เราคุยกันเข้าใจและรู้เรื่องก็พอ รับว่าสนิทกันมานาน คนลุ้นเรื่องพัฒนา รอเวลาที่เหมาะสม เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะรู้ว่าเราสนิทกันยังไง ไม่ต้องบอกสถานะก็เข้าใจ ย้ำขอเวลา และอยากมั่นใจในเรื่องการทำงานและอนาคตมากกว่านี้ ถามว่าแอบหวั่นเรื่องความเจ้าชู้ไหม?? ส่วนตัวคิดว่าผู้ชายทุกคนมีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่เราเข้าใจซึ่งกันและกัน แค่นี้ก็พอแล้ว เชื่อฝ่ายชายไม่วอกแวก ย้ำทุกอย่างขึ้นอยู่กับความเชื่อใจ ปัดกั๊กความโสด ด้านผู้ใหญ่ไม่มีถามอะไร เชื่อว่าท่านเข้าใจและไว้ใจเรา

ส่วนคนจับตามองไม่เคยโพสต์รูปคู่ จะต้องมีคนอื่นร่วมเฟรมตลอด อยากลงแบบนั้น ยันไม่มีห้ามกันเรื่องโพสต์รูป โวรูปคู่เราไม่จำเป็นต้องลงให้ใครรู้ เรารู้กันก็พอ

วอนอย่าเปรียบเทียบคู่รัก “เมย์-เจ” เราคนละสไตล์ คู่แมนๆ เลยไม่ค่อยได้โชว์สวีทอะไรมากมาย ชมคู่นั้นน่ารัก ส่วนตัวเชียร์ตลอด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online